Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 14 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
14.
"Ngươi phản ứng như vậy kịch liệt, không phải là bởi vì, ngươi thích thượng Sawada Tsunayoshi đi?"
Giống như là ma chú giống nhau lời nói quanh quẩn ở Rokudo Mukuro bên tai, mà hắn đối này làm ra đáp lại chính là đem diễn kịch khi xuyên áo khoác tùy ý ném ở bên cạnh, chút nào không phản ứng Kakimoto Chikusa, lập tức hướng ngoài cửa bước nhanh đi ra đi.
Hắn lòng bàn tay mạo một tia mồ hôi lạnh, không phải quẫn bách cũng không phải hấp tấp, tim đập tựa hồ thực mau nhưng cả người lại có điểm rét run.
Thẳng đến hắn đứng ở bên ngoài hoa viên, thổi thổi lạnh căm căm phong, mới thong thả bình tĩnh lại, nhưng hắn cũng rất rõ ràng biết chính mình vừa rồi vì cái gì sẽ có loại này phản ứng——
Rokudo Mukuro cảm thấy sợ hãi.
Đúng vậy, nếu không có thích loại này tình cảm, ngươi làm bất luận cái gì sự đều không có quá nhiều băn khoăn.
——Sẽ không băn khoăn đương sự nhân cảm thụ, không cần lo lắng nào đó hành vi hậu quả, cũng sẽ không có đạo đức thượng ước thúc.
Nhưng nếu liên lụy đến thích, hồi ức, suy nghĩ, cảm tình từ từ đều sẽ phát sinh chất thay đổi, nội tâm nhu nhược địa phương sẽ bị đánh thức, đây là Rokudo Mukuro nhất không hy vọng chính mình có uy hiếp.
Đáng sợ nhất chính là, nếu thật sự xác nhận loại cảm giác này, kia lại muốn từ khi nào bắt đầu?
Từ khi nào cảm giác?
Lại nên như thế nào đi đáp lại?
Rokudo Mukuro đến bây giờ cũng là hoảng loạn.
Hắn giống như vẫn luôn đương nhiên ở tiếp thu Sawada Tsunayoshi kỳ hảo, cũng vẫn luôn thờ ơ làm lơ Sawada Tsunayoshi đối hắn chờ đợi, đương nhiên, Sawada Tsunayoshi khả năng cũng không cần Rokudo Mukuro cho đáp lại, hắn chỉ là một bên tình nguyện tưởng đem chính mình cho rằng tốt toàn cấp Rokudo Mukuro mà thôi.
Rokudo Mukuro hồi tưởng khởi đã từng ở vườn trường ngoại có một cái tiểu công viên.
Khi đó hắn cùng Sawada Tsunayoshi đi ở trong bụi cỏ, hai người đều xuyên trung quần đùi, bụi cỏ thứ thứ trát, Sawada Tsunayoshi bước đi có chút thong thả, Rokudo Mukuro thấy thế cũng chưa nói cái gì, theo bản năng khom lưng duỗi tay chắn một chút Sawada Tsunayoshi chân trước bụi cỏ, Sawada Tsunayoshi biểu tình từ lúc bắt đầu khẩn trương hoảng loạn, đến dần dần tràn ngập ý cười, yên lặng tiếp nhận rồi Rokudo Mukuro kỳ hảo.
——Nhưng hắn sẽ không ôm quá lớn chờ đợi, hắn biết Rokudo Mukuro chỉ là hai người ở chung khi lễ phép.
Đến sau lại Rokudo Mukuro trở nên càng ngày càng có nhân khí, cũng liền rất thiếu lại đi cái kia công viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...