Chương 13

44 7 0
                                    

Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 13 ( 69→27←100 )

-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.

-Phía trước chương thấy hợp tập

_________________________

13

Mặc dù Kakimoto Chikusa tại đây ngành sản xuất đãi như vậy nhiều năm, như thế khó giải quyết hỗn loạn mà xấu hổ cục diện, đối với luôn luôn bình tĩnh hắn tới nói, cũng vẫn là lần đầu tiên.

Cũng may hắn hành nghề kinh nghiệm nói cho hắn, lúc này hẳn là đi ngăn trở Rokudo Mukuro, hơn nữa cơ hồ là ở Rokudo Mukuro muốn vươn tay đi đánh Byakuran kia một khắc, hắn thành công từ trung gian cắt đứt.

Chỉ là Sawada Tsunayoshi tình huống hơi có chút xấu hổ, hắn vẻ mặt sợ hãi nhìn trước mắt giận không thể át Rokudo Mukuro.

Đồng thời, ở hắn phía sau Byakuran cười hì hì dùng vòng tay quấn lấy Sawada Tsunayoshi cổ, rất có hứng thú tiếp tục nói: "Có cái gì hảo kích động? Mukuro-kun diễn quá như vậy nhiều phim thần tượng, hôn môi phân đoạn còn thiếu sao~?"

Nhưng không chờ hắn tiếp tục đi xuống nói, Sawada Tsunayoshi liền vội vàng xoay người làm ra một bộ muốn che lại Byakuran miệng bộ dáng——Mặc dù như vậy sẽ chỉ làm Byakuran càng có hứng thú.

"Buông ta ra, Kakimoto Chikusa."

Rokudo Mukuro lạnh như băng trừng mắt Kakimoto Chikusa, trong ánh mắt sát khí tựa hồ làm chung quanh độ ấm đều hạ một cái duy độ, nhưng Kakimoto Chikusa vì không cho cục diện tiến thêm một bước chuyển biến xấu, chỉ là chặt chẽ kiềm chế Rokudo Mukuro động tác, không cho hắn từng có kích thích hành động.

"Ta làm ngươi buông ra!"

"Rokudo Mukuro, ngươi hơi chút chú ý một chút trường hợp." Kakimoto Chikusa có chút bất đắc dĩ mà, nhỏ giọng ở Rokudo Mukuro bên tai nói.

Rốt cuộc chung quanh nhân viên công tác đều dừng trong tay công tác, ở yên lặng quan khán một màn này.

Sawada Tsunayoshi thấy thế, cũng vội vàng ra tới đánh giảng hòa, hắn cười xoay người đẩy Byakuran đi ra ngoài, Byakuran ngay từ đầu còn vẫn không nhúc nhích, thẳng đến Sawada Tsunayoshi đáng thương vô cùng chắp tay trước ngực, đối với Byakuran luôn mãi cầu tình.

Byakuran lúc này mới có chút mềm lòng đi theo Sawada Tsunayoshi đi ra ngoài.

Rokudo Mukuro ánh mắt vẫn luôn gắt gao nhìn thẳng đi ra ngoài hai người kia.

Byakuran có chút thuần thục dùng tay đáp ở Sawada Tsunayoshi trên vai, sắp tới đem rời đi Rokudo Mukuro tầm nhìn kia một khắc, hắn còn không quên quay đầu, triều Rokudo Mukuro cười cười.

Lại như là khiêu khích, lại như là ở tuyên thệ cái gì.

* *

Quả nhiên, sự tình cùng Kakimoto Chikusa tưởng đối thượng.

Một cái vô cùng đơn giản, người yêu gặp lại màn ảnh, Rokudo Mukuro ngạnh sinh sinh tạp vài lần.

Từ Byakuran vào phòng khi, Rokudo Mukuro liền thất thần vẫn luôn liên tục đến bây giờ.

<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ