Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 19 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
19.
"Mukuro, không thể ở chỗ này.....Vẫn là ở Millefiore.....Ngô......."
Sawada Tsunayoshi muốn đẩy ra Rokudo Mukuro, nhưng luận sức lực phương diện, hắn căn bản không phải Rokudo Mukuro đối thủ, vì thế cả người bị chặt chẽ đè ở trên tường hoàn toàn vô pháp nhúc nhích, hô hấp cũng bị Rokudo Mukuro khống chế giống nhau.
Đặc biệt là loại trạng thái này hạ Rokudo Mukuro, càng là làm Sawada Tsunayoshi không biết làm sao.
Ngoài cửa tựa hồ có người trải qua, Sawada Tsunayoshi mơ hồ nghe được đối phương đang nói "Sawada-san đi nơi nào, tìm một vòng không tìm được" linh tinh, hắn lập tức liên tưởng đến vừa mới di động tin tức chấn động, phỏng chừng là Byakuran ở nơi nơi tìm hắn.
Rơi vào đường cùng, thừa dịp ngắn ngủi tách ra khoảng cách, Sawada Tsunayoshi dùng tay chặn miệng, "Mukuro, ngươi nghe ta nói, không cần hồ nháo được không!"
Chưa bao giờ bị Sawada Tsunayoshi dùng như vậy ngữ khí rống quá, Rokudo Mukuro cũng có chút không biết làm sao sững sờ ở tại chỗ, ngơ ngác mà nhìn trước mắt mặt đỏ tai hồng người.
Tình huống như vậy hạ, Sawada Tsunayoshi trước sau không dám nhìn thẳng Rokudo Mukuro đôi mắt, đặc biệt là Rokudo Mukuro lộ ra một bộ bị vứt bỏ biểu tình, càng làm cho Sawada Tsunayoshi cảm thấy hoảng loạn.
Hắn cũng tại nội tâm âm thầm cảm thấy thực không công bằng: Rõ ràng là đối phương lựa chọn từ bỏ chính mình, vì cái gì Mukuro biểu hiện ra ngoài giống như là chính mình vứt bỏ đối phương giống nhau?
Rõ ràng ngươi có được ngươi đã từng muốn hết thảy không phải sao?
"Ngươi sẽ bởi vậy chán ghét ta sao?" Rokudo Mukuro như vậy hỏi.
"Ta......Sao có thể......"
Sawada Tsunayoshi hai mắt vô thần, sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy, nhưng hắn đích xác cũng không có chán ghét quá Rokudo Mukuro.
Hắn cũng không phải một cái sẽ căm hận người khác người, cũng đúng là như vậy một cái thiện lương Mukuro tử mới có thể đi theo Rokudo Mukuro thời gian lâu như vậy.
"Mukuro, trêu chọc Byakuran đối với ngươi tương lai cũng không tốt. Ngươi cũng biết, rất nhiều ngươi muốn tài nguyên đều......"
"Ta không cần cái loại này tương lai."
"Thực xin lỗi, Mukuro, ta phải đi ra ngoài."
Sawada Tsunayoshi vừa mới chuẩn bị xoay người đẩy cửa, lại nghĩ tới cái gì, đình chỉ đẩy cửa động tác, lo lắng nhìn Rokudo Mukuro nói: "Ngươi đi theo ta, đi ở ta mặt sau, ta trước mang ngươi đi ra ngoài. Nhất định phải đem khẩu trang mang lên, nơi này sẽ có phóng viên, chụp đến cái gì đối với ngươi bất lợi ảnh chụp không thể được......"
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...