Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 15 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
15.
"Ngươi vừa mới nói cái gì?"
Sawada Tsunayoshi mở to hai mắt, vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn Rokudo Mukuro.
Không khí tựa hồ tại đây một khắc đạt tới băng điểm, Rokudo Mukuro nhấp nhấp miệng, xoay đầu không muốn xem Sawada Tsunayoshi.
Nhưng hắn phản ứng giống như ở nói cho Sawada Tsunayoshi, vừa mới cũng không phải ảo giác.
Cũng may ngoài cửa tiếng đập cửa đánh vỡ này hết thảy xấu hổ, nhân viên công tác mở cửa, cuống quít nói cho Rokudo Mukuro bên ngoài người vẫn luôn ở tìm hắn, liên hệ hắn di động cũng vẫn luôn tin tức chưa đọc hoặc là không tiếp điện thoại, vì thế nhân viên công tác nơi nơi tìm kiếm hắn, rốt cuộc tìm được rồi phòng nghỉ.
"Rokudo Mukuro-san, phiền toái mau chóng đi! Bên ngoài người còn đang chờ!" Nhân viên công tác lại lần nữa thúc giục, vốn dĩ hẳn là tiếp tục quay chụp hiện tại liền kém Rokudo Mukuro đúng chỗ.
Sawada Tsunayoshi quay đầu cầm lấy chính mình bao, chạy trốn dường như dẫn đầu lao ra đi, Rokudo Mukuro chỉ có thể thở dài một hơi, đầy mặt không kiên nhẫn đi theo nhân viên công tác trở về quay chụp hiện trường.
* *
Trước mắt cảnh tượng làm Kakimoto Chikusa cũng cảm thấy đau đầu, tuy rằng Rokudo Mukuro luôn là cho hắn đưa ra đủ loại vô lý yêu cầu, hắn cũng đều thói quen, nguyên bản làm nghệ sĩ bên người nhân viên công tác, liền có nghĩa vụ giúp nghệ sĩ giải quyết hết thảy vấn đề, sinh hoạt thượng, tình cảm thượng, gia đình thượng......
Đương nhiên đây cũng là minh tinh hạng nhất mới có đãi ngộ, chẳng qua Rokudo Mukuro lần này yêu cầu rõ ràng tương đối đặc thù.
Quay chụp một kết thúc, Rokudo Mukuro liền vẻ mặt âm trầm tìm được Kakimoto Chikusa, dùng trầm thấp thanh âm nói: "Ngươi hiện tại dùng ngươi di động liên hệ Sawada Tsunayoshi."
"Vì cái gì là di động của ta?"
"Làm ngươi liên hệ cũng đừng hỏi nhiều......"
"Tổng phải cho ta cái lý do đi? Ta có nghĩa vụ biết ngươi tố cầu sau lưng động cơ."
"......"
Chờ Kakimoto Chikusa tiếp nhận Rokudo Mukuro di động, mới phát hiện, Sawada Tsunayoshi phía trước, hẳn là Rokudo Mukuro quay chụp trong quá trình phát tới một cái tin tức:
〔 Mukuro, ta thỉnh một đoạn thời gian giả, ta tưởng trước chính mình lẳng lặng. 〕
Kakimoto Chikusa thở dài một hơi, "Nói đi, ngươi lại làm sự tình gì đem hắn khi dễ tới rồi?"
Rokudo Mukuro vẻ mặt không kiên nhẫn, "Ta không có, đều nói không có."
"Lại làm trò nhân gia mặt cùng khác nữ minh tinh xúc động ta ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...