🔞Chương 12🔞

60 7 0
                                    

Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 12 ( 69→27←100 )

-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.

-Phía trước chương thấy hợp tập

_________________________

12.

Bồn rửa tay vòi nước vẫn luôn ở vào mở ra trạng thái, tiếng nước ào ào lạp lạp vang vọng ở trống vắng trong nhà, trên mặt đất "Tiểu tâm mà hoạt" tiêu chí cũng bị người dịch tới rồi bồn rửa tay bên cạnh, nguyên bản là đặt ở ngoài cửa.

Sawada Tsunayoshi liên tiếp dùng nước lạnh tưới ở chính mình trên mặt ý bảo chính mình thanh tỉnh, nhưng mỗi lần một bình tĩnh trở lại, trong đầu tất cả đều là tối hôm qua cùng Byakuran ở bên trong xe phát sinh sự tình.

Tuy rằng cũng không phải cùng Byakuran lần đầu tiên, nhưng đối với nguyên bản kinh nghiệm không phong phú hắn tới nói, đột nhiên chịu đựng như vậy kích thích vẫn là một chốc phản ứng không kịp.

Đối với phía trước chưa bao giờ nói qua luyến ái nam hài tử tới nói, Sawada Tsunayoshi nguyên bản tin tưởng vững chắc chính mình thuộc về tư tưởng bảo thủ một loại, nhưng Byakuran tựa hồ mỗi lần đều ở đánh vỡ hắn tư tưởng gông cùm xiềng xích, hồi tưởng lên liền sẽ nhịn không được đỏ bừng cả mặt.

"Byakuran, ít nhất không cần ở chỗ này!"

Sawada Tsunayoshi cực lực ngăn trở, nhưng này đó chống cự hành vi ở Byakuran trong mắt cùng tiểu hài tử cáu kỉnh không có gì khác nhau, càng thêm hưng phấn hắn cười tủm tỉm đè ở Sawada Tsunayoshi trên người, dùng một ngón tay ngăn trở Sawada Tsunayoshi miệng làm một cái ý bảo an tĩnh "Hư".

"Không nghĩ tới đều kích động đến đối ta không cần kính ngữ~?" Nhưng càng tốt cười chính là, Sawada Tsunayoshi nghe xong lời này sau theo bản năng từ bỏ chống cự, sau đó nhỏ giọng nói thực xin lỗi.

Loại này bị cấp trên giáo huấn sau sau đó thành thành thật thật nhận sai bộ dáng có trong nháy mắt làm Byakuran cảm thấy chính mình quả thực là cái đại ác nhân dường như.

Byakuran thấp hèn thân đem miệng để sát vào Sawada Tsunayoshi lỗ tai, nhìn lỗ tai bởi vì thẹn thùng mà nổi lên ửng hồng Sawada Tsunayoshi, cửa sổ xe pha lê bởi vì trong nhà ngoại vi diệu độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày nổi lên sương mù, mà ven đường u ám ánh đèn làm hai người tầm mắt khi thì rõ ràng khi thì mơ hồ.

Hứng thú bừng bừng Byakuran ở không có bất luận cái gì dấu hiệu dưới tình huống, trực tiếp ở đối phương vành tai thượng cắn một ngụm, da thịt bị đụng vào tê dại cảm làm Sawada Tsunayoshi "Oa" một chút kêu lên.

Thực rõ ràng lỗ tai là hắn hưng phấn điểm chi nhất, điểm này cũng đã sớm bị Byakuran phát hiện.

Tùy theo mà đến hôn sâu giống như là bòn rút Sawada Tsunayoshi linh hồn giống nhau.

Nguyên bản lung tung múa may cánh tay bởi vì Byakuran cao siêu hôn kỹ cũng dần dần dừng lại ở Byakuran dày rộng bối thượng.

<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ