Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 16 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
16.
Byakuran đột nhiên xuất hiện không phải vô duyên vô cớ, hắn lúc trước cấp Sawada Tsunayoshi đã phát vài điều tin tức, đều là chưa đọc trạng thái, nhịn không được gọi điện thoại đối phương cũng không đáp lại.
Một phương diện lo lắng Sawada Tsunayoshi có phải hay không có chuyện gì, nhưng về phương diện khác, hắn lại có chút càng phức tạp lo lắng.
——Sawada Tsunayoshi có thể hay không là bởi vì cùng Rokudo Mukuro ở bên nhau cho nên mới không để ý tới hắn.
Mà một khi nghĩ đến Sawada Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro ở bên nhau hình ảnh, Byakuran liền càng ngồi không yên, khẽ cắn môi, mặc vào áo khoác liền vội vàng ra cửa.
Ở trên đường thời điểm, hắn trong đầu hiện lên rất nhiều tình huống.
——Tỷ như tới rồi Sawada Tsunayoshi gia dưới lầu, thấy Sawada Tsunayoshi cùng Rokudo Mukuro đứng chung một chỗ lôi kéo không rõ, hẳn là phát hỏa sao?
Nhưng nếu đối Rokudo Mukuro phát hỏa, chính mình lý do là cái gì đâu?
Là thuộc về chính mình đồ vật bị người đoạt đi rồi, vẫn là nói, bởi vì Rokudo Mukuro phá hủy hắn cùng Sawada Tsunayoshi quan hệ.
Nói thực ra, kỳ thật ngay từ đầu tiếp cận Sawada Tsunayoshi, nguyên bản là muốn ôm chơi chơi tâm thái.
Phía trước Sawada Tsunayoshi loại này loại hình hắn cũng đích xác không như thế nào tiếp xúc quá.
Nghe xong Sawada Tsunayoshi cảm tình chuyện xưa sau, Byakuran mới dần dần sinh ra càng sâu lòng hiếu kỳ.
——Một phương diện là cảm thấy, Sawada Tsunayoshi loại này hành vi lại ấu trĩ lại có thể cười, người bình thường tại ý thức đến một đoạn cảm tình tựa hồ cũng không có kết quả khi, chẳng sợ lại khổ sở cũng sẽ dần dần phai nhạt từ bỏ.
Nhưng Sawada Tsunayoshi hiển nhiên cũng không có bất luận cái gì từ bỏ ý tứ, vẫn luôn ở người kia bên người không rời không bỏ.
Không có bất luận cái gì ích lợi tác cầu, không có bất luận cái gì dư thừa tạp niệm, chỉ là tưởng toàn tâm toàn ý đối người mình thích, loại này thuần túy cảm tình làm Byakuran cảm giác được thực xa lạ.
Nhưng giống như, đương Byakuran chậm rãi ý thức được loại này thuần túy cảm tình là cỡ nào khó được đáng quý khi, hắn tâm thái lại đã xảy ra càng vi diệu biến hóa.
Hắn nhìn đến Sawada Tsunayoshi ở vì Rokudo Mukuro vội đến tiêu đầu lạn nhĩ thời điểm; nhìn đến Sawada Tsunayoshi nhìn phía Rokudo Mukuro đôi mắt tràn ngập chưa thấy qua quang khi; lại hoặc là, rõ ràng biết Sawada Tsunayoshi, có lẽ là bởi vì Rokudo Mukuro mới cùng chính mình thân cận......Cùng với nói là oán hận, chi bằng nói là ghen ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...