Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 11 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
11.
Trải qua phía trước cùng Byakuran đủ loại lôi kéo, Sawada Tsunayoshi rất sớm liền ý thức được một sự kiện, đó chính là đương Byakuran muốn dùng sức trâu cưỡng bách hắn làm một chút sự tình khi, hắn kỳ thật hoàn toàn không có chống đỡ phản kích năng lực.
Chính là như vậy quan trọng một chút, thế nhưng tại đây loại thời điểm bị hắn quên, tuy rằng hắn ngay từ đầu thật sự cảm thấy Byakuran tìm hắn là có chính sự tới.
Cả người hãm ở mềm mại trên giường, mặt đối mặt nhìn đối phương bình tĩnh tươi cười, một cổ không có ngọn nguồn kinh hoảng nảy lên Sawada Tsunayoshi trong lòng.
Kỳ thật Byakuran bộ dạng hắn cũng gần gũi xem qua rất nhiều lần, nhưng giống hôm nay như vậy vi diệu ngước nhìn gần gũi vẫn là đầu một hồi, nhất lệnh Sawada Tsunayoshi cảm thấy hoảng loạn chính là, luôn luôn thong dong bình tĩnh, làm việc sẽ không lậu ra bất luận cái gì sơ hở nam nhân kia, cũng sẽ ở hai cái một chỗ giờ phút này bày ra ra như vậy biểu tình.
——Tràn ngập công kích tính, nhưng đồng thời lại cũng lộ ra một tia không dễ phát hiện khát vọng.
"Ngô......"
Byakuran không cho Sawada Tsunayoshi bất luận cái gì tự hỏi cơ hội, trực tiếp cúi xuống thân đem môi dán lên đối phương nhắm chặt đôi môi, loại này phòng ngự thi thố ở Byakuran trong mắt không dùng được, ngược lại là trở thành làm Byakuran càng thêm hưng phấn một loại tình thú.
"Ngươi bộ dáng này sẽ không hưởng thụ, Tsunayoshi-kun~" Byakuran cười đứng dậy, duỗi tay nắm Sawada Tsunayoshi mặt.
Đương đối phương mở to mắt khi, Byakuran buông tay, ở Sawada Tsunayoshi chần chờ khoảng cách đem hai ngón tay thâm nhập Sawada Tsunayoshi môi nội, dọc theo Sawada Tsunayoshi đầu lưỡi vẫn luôn cọ xát đi xuống.
Sawada Tsunayoshi nào đã chịu quá như vậy khiêu khích, nhất thời không có biện pháp phát ra bất luận cái gì thanh âm, cả khuôn mặt lập tức đỏ, nước bọt theo Byakuran ngón tay thon dài chảy ra, theo Byakuran ngón tay trước sau di động, Sawada Tsunayoshi cũng nhịn không được từ trong cổ họng phát ra một tia cảm thấy thẹn rên rỉ, trong ánh mắt cũng chậm rãi có chút nước mắt.
Hắn thấy không rõ lắm Byakuran biểu tình, lại có thể tưởng tượng đối phương lúc này hưng phấn——Để vào hắn trong miệng ngón tay có tiết tấu mà cạy ra cái miệng nhỏ, đem đầu lưỡi trấn an tới rồi một loại tốt nhất trạng thái.
Mắt thấy Sawada Tsunayoshi từ lúc bắt đầu kinh hoảng chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, có điểm hưởng thụ Byakuran ở chính mình trong miệng đùa nghịch sau, Byakuran đột nhiên rút ra ngón tay.
Khóe miệng còn treo thủy Sawada Tsunayoshi không phản ứng lại đây, vừa định hỏi cái gì, Byakuran liền đem Sawada Tsunayoshi từ trên giường kéo lên ngồi, đồng thời một bàn tay ôm Sawada Tsunayoshi eo, sau đó dùng sức hướng chính mình trước người nhấn một cái, đối phương đành phải dùng hai cái đùi thuận thế kẹp lấy Byakuran thân mình, sau đó như cắn nuốt giống nhau cùng đối phương hôn môi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...