Chương 2

49 9 0
                                    

Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 02 ( 69→27←100 )

-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.

_________________________

02.

"Đúng không! Thực quá mức một người ha ha ha!"

Sawada Tsunayoshi nói tới đây một bên cười một bên dùng đôi tay phủng mặt, Byakuran còn lại là ngồi ở bên cạnh tập trung tinh thần nghe, sau đó gật gật đầu, nhìn Sawada Tsunayoshi đôi mắt nói: "Ân hừ, cho nên nói, Natsu-kun đi vào Tokyo cũng là vì người này sao?"

【 Natsu 】 cái này xưng hô, là Sawada Tsunayoshi ở chỗ này công tác danh hiệu, dù sao cũng là có quy định người canh gác công riêng tư, cũng là vì chủ quán lo lắng ngầm xuất hiện một ít không tốt trạng huống.

"Trên cơ bản xem như đi. Ta cá nhân mà nói kỳ thật không thích thành phố lớn, ở quá lớn thành thị, nhìn những cái đó cao ốc building, trong lòng tổng hội cảm thấy không có cảm giác an toàn. Lần này đi vào Tokyo tìm công tác cũng coi như là một cái khiêu chiến lạp."

Đối mặt thân thiện người xa lạ, thường thường tâm lý thượng khúc mắc sẽ thiếu một ít, liền tính là phục vụ, Sawada Tsunayoshi cũng là thực dụng tâm ở đối đãi, đem chính mình trong lòng suy nghĩ đều nói cho cho trước mắt vị này ôn nhu lễ phép xa lạ nam tử.

Mà Byakuran cũng vẫn luôn đều tự cấp dư Sawada Tsunayoshi đáp lại.

"Là cái như thế nào người đâu? Natsu-kun thích người."

"Ngạch, cái này, kỳ thật hắn tính cách còn rất ác liệt, điểm này ta cho tới nay đều là biết đến, bất quá cảm giác hắn ngầm cũng sẽ có thực ôn nhu một mặt......"

Đối mặt vấn đề này, Sawada Tsunayoshi thao thao bất tuyệt nói lên, từ nhỏ tiết học lần đầu tiên tương ngộ, đến phân đến cùng cái lớp, đến sẽ nhìn Rokudo Mukuro mặt đỏ kết quả bị Rokudo Mukuro phát hiện, giúp Rokudo Mukuro cho tới nay đảm đương chạy chân công tác từ từ chi tiết đều giảng cho Byakuran.

Kỳ thật Sawada Tsunayoshi chính mình không có phát hiện, đương hắn nói về Rokudo Mukuro tương quan sự tình khi, trong mắt là lập loè quang, tuy rằng ngoài miệng nói người kia như thế nào ác liệt kém cỏi, nhưng trong giọng nói vẫn là tràn ngập sủng nịch cùng vui sướng.

Sức quan sát rất mạnh Byakuran cũng bắt giữ tới rồi Sawada Tsunayoshi như vậy đặc điểm, hắn cũng không có cảm thấy dong dài, chỉ là cảm thấy phi thường mới lạ.

"Natsu-kun, hẳn là thật sự thực thích người kia đi?"

"A ha, cũng không có như vậy thích......"

"Lừa không đến ta nga, vì hắn lẻ loi một mình đi trước xa lạ thành thị, làm cũng không muốn làm công tác, quá mỏi mệt sinh hoạt, hiện tại sở làm hết thảy đều là vì hắn đi. Chỉ có thật sự thực thích mới có thể làm được loại trình độ này."

Byakuran trên mặt vẫn duy trì tươi cười, thập phần kiên nhẫn cấp Sawada Tsunayoshi giảng giải chính mình cái nhìn, mà này cũng xác thật nói đến Sawada Tsunayoshi tâm khảm thượng.

<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ