Nguyện ý vì ta trả giá hết thảy trúc mã 10 ( 69→27←100 )
-Giả thiết: Giới giải trí đại minh tinh cùng tiểu trợ lý giả thiết / có rất nghiêm trọng đào góc tường (? ) / 27 cùng 69 từ nhỏ là cùng nhau lớn lên trúc mã, 27 vẫn luôn yêu thầm 69, vì 69 đi vào Tokyo. 100 là ở 27 đi vào Tokyo về sau nhận thức người.
-Phía trước chương thấy hợp tập
_________________________
10.
Nguyên bản ở trên bàn chỉnh tề bày biện văn kiện hiện tại một trương một trương đều rơi rụng ở trên mặt đất, ly nước bị đánh nghiêng ở trên bàn, còn hảo cái ly bên trong là trống không.
Chỉ là làm Sawada Tsunayoshi không có lường trước đến chính là, vì cái gì sự tình hướng đi có chút kỳ quái——Chính như hắn hiện tại cùng Rokudo Mukuro, hai người đơn độc ở trong công ty làm sự tình.
Kỳ thật vừa mới ở trên xe thời điểm, không khí liền mơ hồ có chút không thích hợp.
Sawada Tsunayoshi cũng biết Rokudo Mukuro mới đầu ôm là vì tỏ vẻ an ủi, hắn cũng thực hưởng thụ loại này ngắn ngủi cùng đối phương thân mật tiếp xúc thời khắc, cũng là xuất phát từ chính mình phản xạ có điều kiện, Sawada Tsunayoshi tự nhiên mà vậy cũng ôm thượng Rokudo Mukuro.
Nhưng Rokudo Mukuro cũng không phải thực mau liền buông ra, ôm động tác ít nhất giằng co vài phút, Sawada Tsunayoshi tim đập thình thịch, đồng thời cũng có thể đủ cảm giác được đối phương dần dần lên cao nhiệt độ cơ thể cùng với dần dần nhanh hơn tim đập.
"Cái kia.....Mukuro....."
Thẳng đến Sawada Tsunayoshi nhắc nhở, Rokudo Mukuro mới nghĩ đến buông ra.
Nhưng hắn tay như cũ cái ở Sawada Tsunayoshi mu bàn tay thượng, cứ như vậy yên lặng hai người đều không có nói chuyện.
Rokudo Mukuro cũng không phải không hiểu ra sao, hắn có rất nhiều nháy mắt liền muốn làm như vậy.
Rất kỳ quái chính là, từ vừa mới thấy được Byakuran lấy ra Sawada Tsunayoshi nhĩ kẹp, cùng với nắm Sawada Tsunayoshi tay khi, Byakuran cái loại này lơ đãng mỉm cười, bồi hồi ở hắn trong óc nội vẫn luôn tiêu tán không khai.
——Rokudo Mukuro rõ ràng biết bọn họ là lần đầu tiên gặp nhau, vô luận là hắn cùng Byakuran vẫn là Sawada Tsunayoshi cùng Byakuran.
Byakuran toàn bộ hành trình cũng rất có lễ phép, giao lưu cũng không có bất luận cái gì không ổn địa phương, nhưng chính là sẽ cho hắn một loại không thể hiểu được không thoải mái cảm.
Mỗi khi có loại suy nghĩ này, Rokudo Mukuro liền sẽ cầm lòng không đậu nhíu mày, cũng là, rõ ràng đối diện là hợp tác phương, là tán thành bọn họ công tác cho bọn họ cơ hội người, nếu đối với đối phương quá mức phản cảm nhất định sẽ ảnh hưởng đến lúc sau công tác tiến triển.
Nhưng là cái loại này bực bội tâm tình từ lúc bắt đầu liền không biến mất quá, đã thật lâu không có loại này nội tâm nôn nóng cảm giác.
Rokudo Mukuro cũng coi như là trải qua qua sóng to gió lớn người, ngay cả quan trọng nhất trường hợp đều sẽ không khiến cho hắn cảm thấy khẩn trương tâm loạn, lại tại đây loại thời điểm rối loạn tâm trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN>【6927100/Giới giải trí/🔞】 Nguyện ý trả giá hết thảy trúc mã
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=14914777 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về 27 sọc béo thứ https://aliceww...