I know I love you

435 47 1
                                    

Title: I know I love you
By: angelhoseokie
Trans by: me

Summery from author: lấy cảm hứng từ tập inside svt 5th anniversary
_______

"Cho tớ xuất hiện trên cái áo của cậu đi!"-soonyoung nói, cậu nhìn vào một điểm không cố định phía sau máy quay, cố gắng cười khúc khích để quên đi sự bối rối rõ ràng của mình.

"Không! Để anh!" - và rồi jeonghan thốt lên rằng: "Nó sẽ giống như cái áo phông anh mặc ở concert đúng không ??"

"Không đâu pd-nim, em sẽ chỉ chụp phong cảnh thôi. Dù sao thì em cũng không hay chụp ảnh các thành viên khác lắm." - wonwoo trả lời, tỏ ra hơi khó chịu vì hai người kia muốn được tham  gia vào dự án áo phông của anh.

"Chán quá đó Wonu"

"Huh? Và con thỏ đó cũng rất nhàm chán đấy thôi?"

Soonyoung có chút lo lắng. Được rồi, cậu thừa nhận rằng nó rất phiền lòng.

Tất nhiên wonwoo đã có kế hoạch chính xác cho chiếc áo này! Rõ ràng anh không định giao cho soonyoung việc quan trọng này được. Dù vậy, carat chắc chắn sẽ thích nó! Nhưng anh không hiểu tại sao điều này lại khiến soonyoung bận tâm đến vậy? Có lẽ vì cậu ấy chỉ muốn diễn một vở kịch nhỏ, bọn họ luôn làm vậy mỗi khi đứng trước máy quay mà.

Nhưng wonwoo đã lầm, soonyoung không hề diễn kịch. Thật ra soonyoung còn chẳng bao giờ thèm diễn kịch với wonwoo trước ống kính.

Soonyoung rất đặc biệt, cậu ấy vẫn luôn như vậy.

Kể từ khi gặp nhau lần đầu vào năm lớp 9, rồi trở thành bạn thân ngay sau đó, wonwoo và soonyoung vẫn luôn nhận thấy điều gì đó đặc biệt giữa cả hai.

Cả hai đã luôn coi nhau là điều đặc biệt, luôn ở cạnh nhau. Và giữa những chiếc nẹp kim loại và những cặp kính có tròng kính siêu dày, soonyoung và wonwoo tìm thấy sự thoải mái của nhau. Như những điều mà mọi người vẫn thường xuyên nói về cả hai, họ là những chàng trai trẻ không có tương lai phía trước, tất cả những gì soonyoung và wonwoo có thể làm là tận hưởng con đường vô tận mà họ đang ngập ngừng bước đi cùng nhau.

Họ cùng nhau trải qua tổn thương, cùng nhau chữa lành, và cùng nhau chiến đấu đến cuối cùng.

Và soonyoung và wonwoo, vào một ngày nọ, một con đường mới bắt đầu...và hẳn sẽ có một kết thúc nào đó.

Nhiều người đã được thêm vào nhóm hơn, một số đã rời đi. Rồi họ ra mắt với 13 thành viên, mặc dù sau đó là khoảng thời gian khó khăn vì phải vật lộn để có được chỗ đứng như hiện tại, nhưng tất cả đều hiểu rằng, ngoài cố gắng ra thì chẳng còn cách nào khác.

Tất cả những đau khổ đã qua, tất cả những gì đã mất.

Đều đáng giá.

Và như vậy đó, đã có những thứ họ phải hi sinh. Tự do là một trong số đó. Nhưng ai cũng biết, đó là sự đánh đổi tất yếu để có thể trở thành một thần tượng.

Soonyoung đắm chìm trong suy nghĩ - việc này đã trở thành thói quen của cậu trong nhiều năm, bất cứ khi nào cậu thấy mình cô đơn hơn một giây - khi cậu vô thức tô màu con hổ trên tờ giấy của chính mình.

Wonsoon | đắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ