1->10 (21808 chữ)

17 0 0
                                    

(Cửa này cao quá ta với không nổi, cáo từ)

Đại tông môn đều là một bầy ngu xuẩn.

Đây là suy nghĩ của Diệp Kiều vào ngày đầu tiên xuyên qua.

Nàng là người làm công ăn lương bình thường, tầng đáy của giai cấp chủ nghĩa tư bản như bao người khác, bản thảo thiết kế vất vả một đêm mới vẽ xong, kết quả ngủ một giấc tỉnh dậy liền xuyên đến đao quang kiếm ảnh Tu Chân giới.

Nguyên chủ cũng tên Diệp Kiều, được tông chủ Vân Ngân hảo tâm nhặt về từ chân núi.

Nguyệt Thanh tông, một trong ngũ đại tông môn Tu Chân giới.

Lấy kỳ môn độn giáp, bày trận vẽ bùa là chủ lưu môn phái, nói đơn giản thì thân truyền đệ tử đều là bầy pháp sư.

Vân Ngân thiện tâm, dù cho thiên phú nguyên chủ rất kém cỏi, cũng thu nàng làm đệ tử.

Nguyên chủ bị mang về được xếp hạng lão nhị, còn có hai cái sư huynh đệ, mặc dù chưa nói tới thiên kiều trăm sủng, nhưng ở tông môn cũng vượt qua được, thẳng đến khi sư phụ mang một tiểu cô nương từ nhân gian về, hết thảy cũng thay đổi.

Vân Ngân xưa nay bất cận nhân tình, nhiều lần vì nữ hài kia phá lệ, cuối cùng thậm chí muốn thu nàng- một đệ tử không có linh căn làm đồ đệ.

Cái này khiến nguyên chủ phá lệ khó hiểu.

Diệp Kiều thân là người đọc trước kịch bản lại biết rõ, bởi vì đây là tiểu thuyết vạn người mê, ai rồi cũng sẽ quỳ dưới gấu váy của nữ chính.

Nữ chính gọi là Vân Thước, là cái thân kiều thể mềm, một lời không hợp liền đỏ mắt khóc vạn người mê.

《 Mãn Tu Chân Giới Đích Đại Lão Phong Cuồng Mê Luyến Ngã » như là tên sách, toàn bộ các lão đại trong Tu Chân giới đều mê muội điên cuồng yêu nàng, vì nàng ra tay đánh nhau.

Sự tình phát triển cũng nương theo người tiểu sư muội kia, càng ngày càng không hợp thói thường, nguyên chủ dần dần biến thành công cụ hình người, tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ bên trên, tiểu sư muội bị bắt, Nhị sư tỷ cản đao, tiểu sư muội linh căn bị hao tổn, đào Nhị sư tỷ, cuối cùng rơi xuống  kết cục bị sư phụ một kiếm xuyên tim.

Thảm.

Quá thảm rồi.

Nhân vật thảm nhất toàn văn, Nhị sư tỷ này đứng thứ hai đảm bảo không ai đứng thứ nhất được.

Mà bây giờ nàng biến thành cái Nhị sư tỷ xui xẻo này.

Trước mắt một màn, càng làm cho Diệp Kiều kiên định cảm thấy tông môn này đều là bầy ngu xuẩn thuần chủng 24k.

Diệp Kiều quỳ gối trên phiến đá trong điện băng lãnh, Vân Ngân Tiên Quân phóng cường đại uy áp hướng trên người nàng, cảm giác áp bách khiến cho nàng không thể không cúi đầu, cung cung kính kính gọi "Sư phụ "

Vân Ngân nhàn nhạt lên tiếng "Ngươi mang Phù Du Thảo về?"

Phù Du Thảo sinh trưởng tại đáy vực Ma Uyên, có thể chữa trị biển tinh thần thức bị hao tổn, tam giới không ai không biết dưới đáy vực phong ấn ma tộc, người đến đều Ma Uyên cửu tử nhất sinh, có ít người thậm chí trực tiếp bị thôn phệ làm chất dinh dưỡng.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now