"Ngươi hảo cường a"
Diệp Kiều không phải không chú ý tới phía dưới hai người hỏng mất b·iểu t·ình, nàng áy náy hai giây, bấm tay niệm thần chú, song chỉ cùng nhau.
Kiếm quang bay nhanh rơi xuống! Kiếm khí ngưng kết mà thành, làm cho bọn họ không khỏi tâm tình cũng đi theo phập phập phồng phồng.
Hảo cường.
Mộc Trọng Hi như là tiêm máu gà, cũng tưởng xông lên đi trợ sư muội giúp một tay, hắn kỳ thật đến bây giờ đều là ngây thơ mờ mịt, hắn như vậy đại một cái Hóa Thần sư muội, như thế nào liền thành độ kiếp đâu?
Nhưng độ kiếp hảo a.
Độ kiếp liền ý nghĩa vấn đỉnh Tu chân giới đỉnh, trừ bỏ Ma Tôn cùng Yêu Hoàng ngoại, không cần triều ai cúi đầu, hắn thật cao hứng, nóng lòng muốn thử cũng tưởng đi theo cùng nhau.
"Đừng nhúng tay."
Liền ở Mộc Trọng Hi tưởng hỗ trợ khoảnh khắc, Tạ Sơ Tuyết ở một bên nhàn nhạt mở miệng, ngăn lại bọn họ, này không phải bọn họ có thể nhúng tay.
Diệp Kiều chơi kiếm quyết từ trước đến nay rất có một bộ, thiếu nữ nhẹ nhàng một ngưỡng, mênh mông cuồn cuộn kiếm khí nhiễm lạnh thấu xương bá đạo, rơi xuống khi hình như có ngàn quân lực, nhìn chuẩn Thất trưởng lão nhất kiếm, đi xuống mặc dù vô pháp nhất chiêu nháy mắt hạ gục, cũng có thể đem hắn đánh cái tâm mạch toàn toái, trở thành phế nhân.
Thất trưởng lão trong tay bùa chú bay loạn, ý đồ ngăn trở kiếm chiêu, đồng thời không quên bấm tay niệm thần chú, mượn dùng linh khí đi chắn.
Kia chiết kích linh phiên cùng linh kiếm toàn bộ bị hắn vứt đi xuống, bẩm sinh linh khí cực kỳ hung mãnh, có thể chắn hợp thể toàn lực một kích, mắt thấy Thất trưởng lão còn vọng tưởng hấp hối giãy giụa, Diệp Kiều cười lạnh: "Tạo nhiều như vậy sát nghiệt, còn muốn chạy?"
Nàng thanh âm khó được nghe không hiểu cảm xúc, nhưng khó được có thể từ lời nói giữa bắt giữ đến phẫn nộ.
Thất trưởng lão vẫn chưa chú ý tới lĩnh vực đã xảy ra biến hóa.
Rốt cuộc kia dây đằng thực sự nhu hòa, Thất trưởng lão tự nhiên cũng không đem khối này tượng hóa lĩnh vực đặt ở trong mắt, nào biết nguyên bản nhu hòa màu xanh lục, chuyển hóa vì hỏa hồng sắc, lưu hỏa triều hắn ném tới, này so với trước kia màu xanh lục hung tàn trốn rồi, cuồn cuộn thiên hỏa, bình thường dòng nước vô pháp dập tắt.
Mộc Trọng Hi sờ sờ cánh tay, nghẹn họng nhìn trân trối.
Biến, biến sắc?
Đây là cái cái gì đạo lý?
Hơn nữa lưu hỏa thế nhưng như vậy hung mãnh. Gồm thâu linh phiên không nói, ngạnh sinh sinh dung linh kiếm.
Lưỡng đạo kiếm linh rơi xuống đi ngăn cản, hắn ngạnh sinh sinh bị linh kiếm xẻo tâm chi đau, kêu thảm thiết liên tục, nóng bỏng mặt đất làm hắn nhảy đánh ngồi dậy, hận không thể đối với Diệp Kiều chửi ầm lên: "Ngươi cái tiểu tiện......"
Lời còn chưa dứt, bị uy áp thẳng tắp ấn ở trong đất mặt.
Hắn chửi bậy thanh ngạnh sinh sinh đổ ở yết hầu giữa, ngọn lửa cực nóng độ trong nháy mắt da tróc thịt bong, há là một cái thảm tự có thể khái quát.
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
HumorTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...