311-316 (9913 chữ)

0 0 0
                                    

"Rốt cuộc dây dưa không xong a??"

Bọn họ cũng ý đồ tìm ngọn nguồn xuống tay, nhưng không gặp được a, hoàn toàn không gặp được.

Vô số dây đằng leo núi đem bốn phía hiện ra bao phủ bao vây xu thế, Diệp Kiều uyển chuyển nhẹ nhàng mượn lực nhất giẫm, đạp thanh phong vận chuyển tới cực hạn, lưu hỏa cùng dây đằng đan chéo này cái gì nhân gian luyện ngục.

Ai cũng chưa gặp qua loại này đại trường hợp, Diệp Thanh Hàn đưa ra nghi vấn, "Ta đã thấy trong lĩnh vực mặt đều là đơn độc không gian."

Tuy rằng hắn tổng cộng cũng liền gặp qua hai cái, nhưng không ảnh hưởng hắn phát ra khó hiểu thanh âm.

"Đó là muốn thần thức Hóa Thần trở lên có thể nắm giữ." Tạ Sơ Tuyết tâm tình không tồi, cười ngâm ngâm hỏi lại: "Ngươi thần thức có Hóa Thần sao?"

Tuyệt sát.

Diệp Thanh Hàn không nói.

Rõ ràng không có.

"Hơn nữa giống Diệp Kiều loại này, ngươi không cảm thấy tạo thành uy hiếp lớn hơn nữa sao?"

"Ngươi xem đám kia long ánh mắt."

Xem Diệp Kiều ánh mắt đều mạo ngôi sao, quả nhiên muốn cho long ngoan ngoãn nghe lời vẫn là thực lực nhất phương tiện chứng minh.

Khác lĩnh vực lại ngưu bức trừ bỏ chính mình cùng đối thủ ngoại nhưng đều nhìn không tới bên trong bộ dáng, Diệp Kiều lĩnh vực chính là bãi ở bên ngoài, trường hợp cũng thực khách quan, trực tiếp thành thu hoạch chiến trường.

Chúc Ưu sờ sờ cánh tay, "Này còn chỉ là trước hai cái biến ảo." Thực thể hóa khủng bố như vậy a, nói đến cùng ở trong lĩnh vực mặt cùng ở hiện thực nhìn đến lĩnh vực cảm quan là bất đồng, chỉ là cách ngọc giản xa xa nhìn đều da đầu tê dại.

"Nó còn có mặt khác nhan sắc?"

"Hai cái." Đoạn Dự dừng một chút, "Còn có hai cái. Màu vàng cùng cuối cùng một cái màu lam."

"Không biết nàng có không chống được mặt khác hai cái nhan sắc thay phiên, nàng thần thức là cường, nhưng không có đủ linh khí chống đỡ trong chốc lát công phu liền tan."

Long châu tụ tập linh khí quá cấp lực, toàn bộ Nam Hải trong khoảng thời gian ngắn tràn ngập ở chung quanh linh khí đều bị nó cấp hự hự tụ tập ở cùng nhau, Diệp Kiều linh căn ai đến cũng không cự tuyệt bay nhanh hấp thu thay đổi thành linh khí chống đỡ lĩnh vực mở ra.

"Thiên thời địa lợi nhân hoà dưới tình huống. Nàng vận khí thật đúng là không tồi." Có trưởng lão đánh giá.

Vận khí tốt không ai phủ nhận điểm này, nhưng này hết thảy tiền đề là, phải có một cái cái gì đều sẽ luyện tập thiên tài.

Cùng với có thể dựa vào chính mình bắt được thủy hệ linh khí, lại làm ra cải tạo.

Sinh động như thật bên trong lĩnh vực bộ, lưu hỏa cùng dây đằng múa may điên cuồng, hai tộc luống cuống tay chân ứng phó, chỉ có thể nội tâm không ngừng cầu nguyện lĩnh vực sớm một chút kết thúc, bọn họ thật sự không nghĩ lại đối mặt này đó quỷ đồ vật.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now