"Kế tiếp 1"
Hôm nay là Diệp Kiều đương tông chủ ngày thứ ba.
Đúng vậy, ba ngày.
Ngắn ngủn ba ngày, Diệp Kiều khắc sâu ý thức được tông chủ không phải người đương, nàng lúc này ghé vào chủ điện trên án thư, lạnh băng bạch ngọc đá phiến dán ở trên mặt, đều xa không có nàng giờ phút này tâm lạnh.
Không đếm được ngọc giản tin tức điên cuồng bắn ra, từ mặt khác tứ tông, cho tới các lớn nhỏ môn phái, toàn bộ ở xin chỉ thị nàng, nhà ai sinh nhị thai, nhà ai linh thú hạ nhãi con, còn có các loại thế gia mở tiệc chiêu đãi dán, toàn bộ yêu cầu tông chủ tới xử lý.
Trừ cái này ra còn cần xử lý những đệ tử này nghi vấn, cũng may những cái đó tị nạn các trưởng lão rốt cuộc là toàn bộ tới tề, Diệp Kiều hơi chút có thể suyễn khẩu khí, có thể đem thiếu bộ phận nhiệm vụ đẩy cho bọn họ hỗ trợ.
Người buồn vui cũng không tương thông, bởi vì Tần Phạn Phạn không trở về, nàng liền chủ điện đều không rời đi, mặt khác mấy cái sư huynh sớm chuồn mất.
Diệp Kiều nói bóng nói gió hỏi sư thúc bọn họ đi làm cái gì, Tạ Sơ Tuyết trìu mến nhìn nàng, "Bọn họ đi nhân gian tị nạn."
Ai không biết mỗi lần đại chiến kết thúc, tất nhiên không thể thiếu giải quyết cục diện rối rắm, dĩ vãng vứt cho Tần Phạn Phạn liền đủ rồi, nhưng Tần Phạn Phạn không ở, kia cục diện rối rắm tự nhiên liền lá rụng kiều trên người.
Ai làm nàng một phen móc ra tới lệnh bài đâu?
Ở này vị, mưu này chính.
Nhưng mà, những người khác trong lòng biết Diệp Kiều lại nơi nào là cái loại này chịu an an tĩnh tĩnh một người xử lý phiền toái người đâu? Nàng đương tông chủ hận không thể đem sở hữu có thể sử dụng người toàn bộ chộp tới đương tráng đinh.
Nhất cơ linh Minh Huyền lôi kéo mấy cái sư đệ bỏ trốn mất dạng.
Hoa trọng điểm là sư đệ.
Nói cách khác đại sư huynh không đi.
Diệp Kiều mắt sáng rực lên, kết quả còn chưa thỉnh cầu chi viện, Tạ Sơ Tuyết liền chậm rì rì nói cho nàng, "Ngươi đại sư huynh ra cửa lịch kiếp đi, tìm kiếm đột phá kỳ ngộ, đại khái chuyến này cơ duyên, địa điểm, cũng là nhân gian."
Ở hồng trần lăn một chuyến phương thấy tự mình.
Nhân gian chính là cái hảo nơi đi đâu.
Diệp Kiều hoàn toàn hết hy vọng, nàng kiếm linh đều là đàn thất học, cũng không ngóng trông bọn họ có thể làm cái gì.
Tạ Sơ Tuyết xem nàng tâm như tro tàn bộ dáng, tùy tay kháp cái quyết truyền tin tức cấp xa ở Ma tộc còn chưa trở về Tần Phạn Phạn.
Mở miệng một câu liền thông tri đối phương.
-- đương ngươi nhìn đến này phong thư thời điểm, Tiểu Kiều đã là tông chủ.
Truyền xong tin tức, hắn cũng mặc kệ đối phương là nghĩ như thế nào, thản nhiên chắp tay sau lưng, ch·ết đạo hữu bất tử bần đạo tinh thần, hoả tốc muốn rời xa cả người tản ra oán niệm Diệp Kiều.
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
HumorTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...