305-310 (11620 chữ)

0 0 0
                                    

"Trở tay báo danh"

Diệp Kiều tên này đối Ma tộc cùng Yêu tộc tới giảng cũng không xa lạ, thậm chí nói là như sấm bên tai.

Nàng mượn thiên lôi phách bọn họ cảnh tượng đến bây giờ đều rõ ràng trước mắt.

Bởi vì nàng làm rối liên tiếp thất bại ba lần, chỉ sợ bọn họ Ma Tôn trong mộng đều là Diệp Kiều kia trương đáng giận sắc mặt, nghe thấy cái này người tên gọi, hai tộc truy Mộc Trọng Hi động tác tại đây một khắc ngừng, đâu vào đấy đội hình sinh ra hỗn loạn.

Có người hoảng loạn hô to: "Ở đâu?"

Minh Huyền: "Các ngươi phía sau."

Bọn họ phản xạ có điều kiện xoay người, Tiết Dư khóe môi một câu, tìm cái thích hợp vị trí, lập tức cũng đi theo kêu, "A a a mau xem mau xem, ở các ngươi trên đỉnh đầu nga!"

Hai người lúc kinh lúc rống kêu gọi, làm hai tộc người phản xạ có điều kiện thăm hướng bốn phía, trong khoảnh khắc nguyên bản bình tĩnh Nam Hải các loại thần thức giao tạp, sợ lại lần nữa bị âm.

Hai tộc lần trước có thể rơi vào như vậy cái kết cục thuần túy là bị Diệp Kiều cấp âm thảm, ai biết Diệp Kiều sẽ vô thanh vô tức nghẹn cái Nguyên Anh kỳ lôi kiếp phách bọn họ.

Thiên lôi đánh xuống tới khi những cái đó ôm đoàn trạm cùng nhau Ma tộc nhất thảm, một đạo thiên lôi là có thể diệt một đoàn, Nam Hải giữa, thủy cùng lôi điện đồng thời kích phát, cùng lúc ấy Bích Ba Thành so sánh với chỉ sợ đều là gặp sư phụ.

Lập tức một đám người cảnh giác tản ra, miễn cho Diệp Kiều lại cũng không biết cái nào góc xó xỉnh địa phương nhảy ra tới, cho bọn hắn một đòn trí mạng.

Minh Huyền cùng Tiết Dư kêu gọi hiệu quả dựng sào thấy bóng, bắt lấy bọn họ đội hình loạn khai kia một sát, Long tộc đột nhiên hất đuôi, thật lớn lực đánh vào đem vô số Ma tộc Yêu tộc nổ thành mảnh vỡ.

"Xem đi xem đi." Minh Huyền có chút hưng phấn, gấp không chờ nổi tưởng lao xuống đi cùng nhau đi theo hải, "Ta đều nói các ngươi ở nàng trước mặt đều không tính cái gì. Diệp Kiều nếu tới nói bọn họ đều khinh thường lý các ngươi."

Lời này nhiều ít dính điểm cá nhân ân oán, ai làm này quần long suốt ngày đối với bọn họ hừ lạnh.

Ngao Lịch quơ quơ đầu, nhiều như vậy Long tộc thế nhưng so bất quá bọn họ một hai câu lời nói, "Diệp Kiều đều làm cái gì?" Nhẹ nhàng bâng quơ một cái tên là có thể rối loạn hai tộc kiên không thể phá đội hình.

...... Chậc chậc chậc, đáng sợ thống trị lực.

"Nàng trêu đùa quá Ma Tôn, hủy quá cấm địa, vừa qua khỏi yêu hoàng." Minh Huyền đếm kỹ xuống dưới, phát hiện Diệp Kiều thật có thể nói là là chiến tích nổi bật.

"Có thể hay không xuống dưới giúp một chút a rác rưởi Minh Huyền." Trước hết bị ném xuống chiến trường Mộc Trọng Hi vội vàng một chút mặt đất, tránh ở Long tộc mặt sau, hắn cùng Hóa Thần kỳ không đến đánh, nhẹ nhàng bâng quơ một cái uy áp liền đủ ăn một hồ, toàn bộ hành trình tác dụng chính là hấp dẫn hỏa lực, Long tộc nhóm thần kỳ phát hiện, phàm là có Trường Minh Tông xuất hiện địa phương, hai tộc liền nhắm ngay bọn họ đánh.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now