476-480 (12687 chữ)

2 0 0
                                    

"Ta nhưng thật ra có cái chủ ý"

Diệp Kiều: "......"

Nàng bị cái này nghịch thiên người đưa ngoại hiệu làm cho trầm mặc.

Kia nam nhân còn ở khổ ha ha hướng nàng xin giúp đỡ, "Giúp đỡ đi Diệp Kiều, ngươi đem cái này bí cảnh tạc đi. Chúng ta nghĩ ra đi." Hắn lúc này đây thật sâu nhớ kỹ Diệp Kiều diện mạo, chờ ngày sau nhìn đến có Diệp Kiều địa phương hắn không bao giờ đi xem náo nhiệt.

Có Diệp Kiều chính là hành tẩu sự cố hiện trường oa.

Diệp Kiều phí nửa ngày kính nhi rốt cuộc là ném ra hắn, nàng chỉ chỉ chính mình, cười: "Ngươi đương bí cảnh là ta tưởng tạc là có thể tạc sao?"

Ngoạn ý nhi này chú trọng chính là thiên thời địa lợi nhân hoà, nàng lúc trước tạc bí cảnh thuần túy là bị kia tiện hề hề U Linh bí cảnh cấp bức.

Nam nhân ngượng ngùng, chưa từ bỏ ý định: "Ta đây nhìn các ngươi như vậy bình tĩnh, là có cái gì sách lược sao? Chúng ta lại không ra đi sớm hay muộn bị các yêu thú hủy đi cốt nhập bụng a."

Hiện giờ mọi người chính là người trên một chiếc thuyền. Đám kia chính đạo đệ tử chuẩn tắc chính là cứu Tu chân giới các tu sĩ với nước lửa bên trong, nói cách khác, Diệp Kiều không có khả năng mặc kệ bọn họ.

"Không có sách lược." Diệp Kiều ăn ngay nói thật: "Tạm thời đi một bước xem một bước."

Nàng thật sự không có phá cục phương pháp, yêu hoàng nội đan có thể trong khoảng thời gian ngắn kinh sợ trụ các yêu thú không dám hành động thiếu suy nghĩ, nhưng cũng cũng không phải gì đó miễn tử kim bài, thật muốn lật xe không thể nghi ngờ lại là một hồi tai nạn.

Mọi người ăn ý triều Diệp Kiều phương hướng tễ tễ, đừng động Diệp Kiều dùng cái gì biện pháp có thể làm các yêu thú không tới gần nàng, nàng hiện tại chính là hành tẩu hương bánh trái, chỉ cần ở bên người nàng, 3 mét có hơn không một chỉ các yêu thú.

Yêu Vương nhóm toàn truy Minh Huyền đi, số khổ Minh Huyền còn hảo đem đạp thanh phong luyện đến cuối cùng giai đoạn, đạp thanh phong cái này tốc độ hình công pháp thuộc thiên phẩm hạnh liệt, không chịu cảnh giới hạn chế, luyện đến cực hạn phối hợp cảnh giới, lưu mấy chỉ Hóa Thần kỳ Yêu Vương xoay quanh.

Mắt thấy phải bị đuổi theo, Minh Huyền một cái sườn lộn mèo, ném cho Tần Hoài.

Tần Hoài rủa thầm một tiếng, một phen nắm lấy chìa khóa, lạnh lùng nhìn mắt Minh Huyền, bắt đầu rồi kế tiếp đua tiếp sức.

Minh Huyền cười hì hì nhìn lại liếc mắt một cái.

Tần Hoài đưa ra sách lược thế nhưng là cướp được linh khí liền bóp nát, vui đùa cái gì vậy, bọn họ Trường Minh Tông lại không giống Thành Phong Tông như vậy luyện khí đại tông, to như vậy Trường Minh Tông không một cái đứng đắn khí tu.

Bóp nát rất đáng tiếc a.

"Cái này chìa khóa chúng ta lại không dùng được, thật muốn không rõ ngươi lưu trữ nó làm gì." Đoạn Hoành Đao gãi gãi đầu, linh khí nhận chủ dưới tình huống, ở không trải qua chủ nhân đồng ý sử dụng, linh khí đều sẽ không cấp ra bất luận cái gì phản ứng, nói cách khác bắt được cái này chìa khóa cũng mở không ra bí cảnh.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now