451-455 (10692 chữ)

0 0 0
                                    

"Địa ngục chê cười"

Thanh thúy kiếm minh vang vọng, màu tím nhạt linh kiếm xuất kiếm tốc độ cực nhanh, không ngừng là các tu sĩ không ý thức được đã xảy ra cái gì, tính cả ma tu đều là ngốc, nàng từ rút kiếm đến xuất kiếm phảng phất trong chớp mắt hoàn thành.

Diệp Kiều đem kiếm hoành trong người trước, kiếm khí xỏ xuyên qua, lấy mặt đất hướng lên trên kéo dài hình thành tuyệt đối an toàn cái chắn, nàng nắm chặt Lược Ảnh, kiếm linh vù vù cùng phấn chấn cơ hồ giây tiếp theo liền phải rời tay, nói đến cùng lại vô hại cũng này đây sát nổi tiếng kiếm, đối mặt như vậy bá đạo kiếm quyết, rất khó không hưng phấn muốn đại khai sát giới.

Nhất chiêu cơ hồ kiếm quyết trừu rớt nàng tự thân sở hữu linh khí, trong cơ thể linh khí gia tốc xói mòn, linh căn hấp thu tốc độ cũng ở dần dần nhanh hơn, nàng có thể cảm giác được linh căn thoáng trưởng thành một ít.

Mặt đất trống rỗng nhiều ra một đạo thật lớn vết rách, vô hình kiếm khí quấn quanh ở khe hở bốn phía, trong lúc nhất thời sở hữu ma tu toàn bộ lui đến 3 mét có hơn.

Nói thực ra.

Cảm giác này, quá ghê tởm.

Cùng lúc trước trấn áp Ma tộc trăm năm tu sĩ giống nhau như đúc kiếm phong.

Mặc kệ có thể hay không lướt qua cái chắn, bị phong ấn trăm năm sợ hãi đã là giống như dòi bám trên xương, cảm giác được kia gần như trăm phần trăm tương tự kiếm khí sau, không có một cái Ma tộc dám lên trước công kích đụng vào cái chắn, này kiếm pháp cho bọn hắn lưu lại bóng ma quá mãnh liệt, tuy là biết đối phương đã phi thăng trăm năm, lưu lại kinh sợ như cũ chút nào không giảm.

Có ma tu đàn trung có hậu thiên tài nhập ma, hắn đối loại này kiếm khí không có gì sợ hãi tâm, ngoài miệng nói khinh thường lãnh trào, "Loại này kiếm khí......"

"Có cái gì nhưng sợ hãi?" Chân trước mới vừa bước qua đi thử đồ xuyên qua, giây tiếp theo hàn quang hiện lên bị cánh tay bị tước đoạn.

Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng.

Đám ma tu lại lần nữa lui về phía sau, đối phía trước đồng bạn tao ngộ tràn ngập trào phúng cùng vui sướng khi người gặp họa ý vị, "Loại này kiếm khí, ngươi cũng dám thí?"

Không chút nào khoa trương giảng, đương trường thử xem liền qua đời, bọn họ nhưng không có gì đồng bạn tình, chỉ biết báo lấy cười nhạo.

"Đó là cái gì?" Không rõ nguyên do người nhỏ giọng hỏi.

Kiếm thuật cũng có phù trận tác dụng sao? Nhìn qua so trận pháp còn phải cường đại một ít, trận pháp là bước vào khi mới có thể có hiệu lực, nhưng cái này kiếm khí là chặn lại, một khi có ma tu lướt qua này đạo kiếm khí trong khoảnh khắc là có thể ở kiếm khí dưới hóa thành máu loãng.

"Kiếm khí."

"Cùng kiếm trận cùng lý, Thanh Phong Quyết thứ năm thức đại khái là thuộc về cuồn cuộn không ngừng kiếm khí cung cấp một đạo cái chắn." Có am hiểu phân tích tu sĩ sờ sờ cằm, "Thứ năm thức đại khái là Trường Minh Tông Tổ sư gia, chuyên môn nhằm vào Ma tộc làm ra kiếm quyết đi." Tu sĩ xuyên qua có thể bình yên vô sự, nhưng ma tu một khi xuyên qua liền sẽ chết thảm.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now