618 (3431 chữ)

1 0 0
                                    

"Nhân gian hai ba sự"

Hồi tưởng hạ Trường Minh Tông gà bay chó sủa hằng ngày, Diệp Kiều nhìn này khổ ha ha năm người tổ, "Vậy các ngươi tới chúng ta nơi này trốn cái gì?"

Chẳng lẽ còn trông chờ nàng đi ngăn lại Vân Ngân không thành?

"Trốn mấy ngày sao." Minh Ý dừng một chút, nghĩ tốt xấu là Trường Minh Tông địa bàn, nàng lá gan cũng lớn vài phần, cười một chút: "Dù sao chúng ta sư phụ không dám tới."

Hắn nhìn đến Diệp Kiều liền dạ dày đau, nơi nào có nắm chắc tới Trường Minh Tông bắt người đâu?

Mặt khác tông liền bất đồng, đều là địa vị xấp xỉ tông chủ, Vân Ngân tự mình tới bắt người, những cái đó tông chủ tổng không có khả năng bao che một cái không phải chính mình tông đệ tử, đến lúc đó vẫn là sẽ bị sư phụ trảo hồi tông đi bị mắng, tư tiền tưởng hậu, Trường Minh Tông thế nhưng là duy nhất tịnh thổ.

Diệp Kiều cũng không vô tình đến đem bọn họ đuổi ra ngoài nông nỗi, nàng đang chuẩn bị rời đi một đoạn thời gian, nghe vậy sảng khoái đáp ứng rồi xuống dưới.

"Ngươi đi đâu?"

Tống Hàn Thanh hỏi.

Diệp Kiều vẫy vẫy tay, "Đi nhân gian một chuyến." Xem nàng sư huynh việc vui đi.

Có thể làm kia ba cái vui đến quên cả trời đất, phỏng chừng đại sư huynh ở nhân gian không thiếu vấp phải trắc trở, kia cảm tình hảo a, Trường Minh Tông nhật tử nhưng nhàm chán, Tu chân giới sinh hoạt cũng phổ biến khô khan, trừ phi có cái gì linh bảo xuất thế, nhưng hiện tại vừa mới bình ổn náo động, Độ Kiếp kỳ lôi kiếp còn chưa bình, sở hữu tu sĩ không dám ra ngoài, bọn họ nhưng không phải nhàm chán đến mốc meo sao.

Nàng đã nhiều ngày cùng tiểu sư thúc nói bóng nói gió hồi lâu mới hỏi ra tới, đại sư huynh là đi làm cái gì.

Thu đồ đệ.

Này liền rất có ý tứ.

Trường Minh Tông sơn nội đệ tử không ít, lấy đại sư huynh tu vi, thu đồ đệ tự nhiên cũng không nói chơi, hắn nếu là muốn nhận, đem tin tức thả ra đi, Tu chân giới rất nhiều rất nhiều tu sĩ đều nguyện ý tới bái sư, nhưng hắn lựa chọn đi nhân gian.

Nhân gian nơi nào hiểu này đó a, tùy tiện đi lên thu đồ đệ, là sẽ b·ị đ·ánh ra đi.

Nếu là không đáng tin cậy, đối phương chỉ biết cảm thấy ngươi là cái mẹ mìn.

Đây cũng là vì cái gì các tiên nhân xuống núi thu đồ đệ đều thích trang lão nhân. Cũng liền Tạ Sơ Tuyết một cái dị loại, nửa điểm ngụy trang đều vô, thong thả ung dung liền đi.

Diệp Kiều cùng bọn hắn vội vàng từ biệt sau, đem tự thân tu vi áp chế đến gần như vô trình độ, được đến thông hành lệnh sau cũng vào nhân gian.

Nàng là lần thứ hai tới, bất đồng với lần đầu tiên vội vàng cùng gà bay chó sủa, lần thứ hai liền hài hòa nhiều, hơi thở liễm tịnh, hướng đám người giữa một tàng, rất có một loại đại ẩn ẩn với thị cảm giác.

Nàng tự mình cảm giác tốt đẹp, theo mấy cái sư huynh hơi thở, thấy được ba cái che hơi thở, ở một chỗ thôn trang ở ngoài, xen lẫn trong một đám thôn dân bên trong xem diễn các sư huynh.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now