"Quỷ dị một đám người"
Phương Chi Dao cấp cắn xuống tay chỉ, sắc mặt khó coi, "Hiện tại nên làm cái gì bây giờ? Chạy tới nơi còn kịp sao?"
Ngay từ đầu bọn họ giảng chỉ là nói muốn đem Yêu Vương nhóm cấp dẫn lại đây, hắn rũ xuống đôi mắt, không khỏi lạnh lùng mà tưởng, đám kia thật đúng là phế vật hoàn toàn, nhiều người như vậy dẫn cái thú đều làm không được.
Diệp Kiều toàn bộ hành trình không nói gì, nàng có chút buồn cười, thật sự.
Không khóa bên ngoài tu sĩ đến chết, khóa còn phải bị mắng, hành hành hành, Diệp Kiều mệt mỏi, này rác rưởi Tu chân giới nhân lúc còn sớm hủy diệt đi.
Đang lúc bọn họ hai mặt nhìn nhau khoảnh khắc, một người vội tới vội đi, lợi dụng sợi tơ chặt chẽ bó trụ đám kia tà tu Bất Kiến Quân vừa chuyển đầu, liền nhìn đến Lược Ảnh kiếm cùng Kinh Hồng kiếm ở khanh khanh ta ta.
Làm một con kiếm linh, hắn chưa từng nhìn thấy quá loại này trường hợp, Bất Kiến Quân da đầu tê dại, lập tức liền tạc.
"Hảo a." Bất Kiến Quân thanh âm rất lớn, một bộ bắt gian trên giường, đúng lý hợp tình ngữ khí.
"Chúng ta ở bên ngoài vào sinh ra tử, các ngươi thế nhưng cõng chúng ta nói chuyện yêu đương?"
Thật quá đáng!
Kinh Hồng kiếm ánh mắt cũng chưa hướng hắn phương hướng ngó một chút.
Lược Ảnh nhưng thật ra cười hì hì triều Diệp Kiều chớp chớp mắt, đừng nói, hắn rất sẽ, liếc mắt một cái mang ra phong lưu cảm
Bất Kiến Quân vừa lúc thấy như vậy một màn, hắn đáy lòng trào ra tới sền sệt ác ý, lập tức phun ra hai chữ: "Tao kiếm."
Lược Ảnh: "???"
"Ngươi lạnh băng lời nói như là lợi kiếm đau đớn ta tâm, ngươi biết không?" Lược Ảnh nhưng thật ra rất vui lòng cùng Bất Kiến Quân bẻ đầu một chút.
Thanh niên che lại ngực, rất là bị thương mà nhìn hắn.
Ở Lược Ảnh không xuất hiện phía trước, Bất Kiến Quân là duy nhất một cái nam kiếm linh.
Kiếm linh đều là tranh cường háo thắng, Bất Kiến Quân có thể cảm giác được Lược Ảnh nhàn nhạt địch ý, cùng với tràn ngập ở cánh mũi gian kiếm khí, làm hắn phá lệ không khoẻ, Bất Kiến Quân đôi mắt ám ám, vừa định chất vấn đối phương có phải hay không muốn đánh nhau.
Kết quả Lược Ảnh sau khi nói xong, lại đột nhiên đứng đắn nhìn Bất Kiến Quân, cười ngâm ngâm: "Như vậy đi. Lần đầu gặp mặt, Bất Kiến Quân, ta cho ngươi cái lễ vật."
Bất Kiến Quân miêu miêu cảnh giác, "Cái gì lễ vật?"
Lược Ảnh hơi hơi mỉm cười, rất là ái muội triều hắn so cái tâm.
Bất Kiến Quân xem đã hiểu cái này động tác hàm nghĩa, hắn có chút chấn kinh, trợn to mắt.
Hảo, thật ghê tởm a.
Không được, quá ghê tởm.
A a a a, hắn sẽ không coi trọng chính mình đi?
Luận tao, Bất Kiến Quân hiển nhiên là tao bất quá hắn, tưởng tượng đến loại này khả năng tính, thiếu niên kinh hoảng thất thố trốn vào kiếm trung biến mất.
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
HumorTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...