"Thiên tuyển chi tử"
......
Trận pháp giữa, mặc dù có Tịnh Thế Thanh Liên bậc này hộ thân pháp bảo, hắn cũng như cũ ăn đủ đau khổ, mỗi lần trận pháp quay vòng đều như là bị sống lột giống nhau.
Nhưng mà thất trưởng lão cũng là ít có tàn nhẫn người, bị trận pháp ngược đến cơ hồ bị sống xẻo, còn có thể lý trí tự hỏi, kế tiếp đối sách.
Ở hắn nguyên bản kế hoạch giữa, là có Yêu tộc ở đây.
Yêu tộc cùng Ma tộc cùng nhau động thủ, đến lúc đó tất nhiên chớ nói năm tông, toàn bộ Tu chân giới thế cục đều có thể bị bọn họ sở khống chế.
Hiện tại thiếu Yêu tộc cái này quân cờ cũng không ngại, còn có này đó thế gia đại năng gia nhập trong đó.
Duy nhất thoát ra hắn khống chế chính là Diệp Kiều trận pháp.
Chỉ một cái đối mặt đã bị nàng cấp hung hăng thu thập, thất trưởng lão đương nhiên là không phục, hắn cái gì thân phận, Diệp Kiều cái gì thân phận? Hắn cái gì cảnh giới Diệp Kiều cái gì cảnh giới.
Lớn mật!
Nhưng mà nhiều tư vô dụng, hắn vẫn là bị đóng.
Trận pháp bên trong hung tàn trình độ làm hắn không thể không lấy ra chuẩn bị luyện hóa thanh liên, mới có thể giữ được tánh mạng,
Diệp Kiều vào trận khi, vừa lúc nhìn đến trong tay hắn nắm thanh liên.
"Ha, lão nhân, ngươi cũng thật không biết xấu hổ, thật đúng là đoạt tịnh thế liên?" Nàng trận pháp, Diệp Kiều như giẫm trên đất bằng, trong tay kiếm triều hắn một chọn, khoa tay múa chân hai hạ.
Thất trưởng lão bị hoảng sợ, nhìn đến nàng vào trận, ác ý tràn đầy cười: "Tiểu Kiều a......"
Hắn thanh âm kéo trường, hàm chứa vài phần hài hước, giới tử túi nội vô số pháp bảo ở hắn bên người bồi hồi, thanh âm phiếm sát ý: "Đây chính là chính ngươi xông tới."
Diệp Kiều nhướng mày.
Nói thực ra, này lão đông tây xác thật pháp bảo nhiều.
Hơn nữa lần này là có bị mà đến chiếm lĩnh môn phái, đồ vật đều mang đầy đủ hết.
Nhưng hắn có pháp bảo, chính mình cũng có.
Trận pháp giữa không liên lụy người khác, Diệp Kiều lập tức tay vừa lật, Ám Thư hiện lên, lại vung lên, vô số linh khí linh kiếm toàn bộ treo ở trước người, cười tủm tỉm: "Ngươi xác định muốn cùng ta so sao?"
Không phải nàng thổi, có thể cùng chính mình so trang bị cũng liền Vân Thước.
Vân Thước trong tay thứ tốt vô số, lúc ấy ở một thế giới khác cùng Vân Thước đánh giá, liền tiểu sư thúc đều phát ra cảm thán làm những người khác đều lóe xa một chút, đây là hai cái quải vách tường chi gian ở đua trang bị, người không liên quan chỉ có thể quan vọng.
Phượng hoàng cùng một cái tiểu quỷ cũng chính nghiêng đầu manh manh nhìn hắn, từng người véo hảo thủ sát chiêu.
Thất trưởng lão: "......"
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
HumorTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...