446-450 (19028 chữ)

1 0 0
                                    

"Người nào lúc sau?"

Diệp Kiều mới là kia lớn nhất ngoài ý muốn.

"......" Hảo mẹ nó có đạo lý một câu, bọn họ thế nhưng vô pháp phản bác.

Đoạn trưởng lão đối này rất là tán đồng: "Thật đem Tu chân giới tương lai giao cho nàng, kia buông tâm rốt cuộc có thể treo lên tới."

Ít nhất Tu chân giới phát triển có dấu vết để lại, chính tà lưỡng đạo khai chiến, đơn giản liền hai loại kết quả, không phải bọn họ thắng, chính là Ma tộc thắng.

Nhưng mà Diệp Kiều gia nhập tiến vào sau, khó bề phân biệt hướng đi làm cho bọn họ cũng có chút không hiểu ra sao.

"......"

Hảo phá án, này Trường Minh Tông từ trưởng lão đến sư thúc, không có một cái miệng là không độc.

Hạ thanh vẫn luôn ở thổn thức, "Đáng thương Trường Minh Tông." Hợp lại cho dù là Diệp Kiều cũng không có gì mặt mũi đáng nói a. Nhưng đặt ở Vấn Kiếm Tông......

"Nàng như vậy khiêu thoát còn không nghe chỉ huy, đặt ở Vấn Kiếm Tông Diệp Kiều là sẽ bị đánh."

"Nàng nếu là phóng chúng ta Nguyệt Thanh Tông, chỉ biết bị cung lên." Khác không đề cập tới, Vân Ngân tuyệt đối là cái đối đệ tử phá lệ cưng chiều, đặc biệt là đương tên đệ tử kia còn có thể mang cho hắn mặt mũi sau.

Như vậy vừa thấy, mỗi cái tông giáo dục phương thức xác thật là mỗi người mỗi vẻ.

Minh Huyền rất có hứng thú, "Các ngươi nói, nếu là Ma Tôn thật nhất thống Tu chân giới, chúng ta nếu quỳ tiêu chuẩn một chút, hắn sẽ bỏ qua chúng ta không?"

Bọn họ thật đúng là suy tư hạ cái này khả năng tính, kỳ thật bọn họ đối với là chính đạo tiếp tục nhất thống Tu chân giới, vẫn là Ma Tôn nhất thống Tu chân giới không có gì hứng thú, nhưng là từ nhỏ bị giáo huấn trừ ma vệ đạo quan niệm đã là ăn sâu bén rễ.

Nhiều lắm nhìn đến có chút không thoải mái cùng khó chịu.

Cũng không có quá nhiều cảm xúc.

Bọn họ chỉ nghĩ bảo hộ hảo từng người tông môn, rốt cuộc không thua gì gia tồn tại.

"Ma Tôn nếu thật sự nhất thống Tu chân giới nói đâu, đầu tiên khai đao chính là tông môn, chỉ là hẳn là sẽ không lại làm tàn sát."

Rốt cuộc thật làm tàn sát, mặt khác những cái đó đại năng ngồi không yên a.

Thật luận thực lực mà nói, tính thượng một đám lão tiền bối, cá chết lưới rách hạ mặc dù là Độ Kiếp kỳ Ma Tôn cũng ăn không tiêu.

Có thân truyền không chút để ý, "Đơn giản chính là chính đạo dài đến mấy ngàn năm thống trị đổi vì Ma tộc thiên hạ mà thôi."

Nghe bọn họ vui đùa lời nói, Tạ Sơ Tuyết thanh âm hơi hơi một thấp, "Các ngươi suy xét quá làm Ma tộc thống trị Tu chân giới không?"

Mộc Trọng Hi run rẩy: "Khó có thể tưởng tượng."

Tạ Sơ Tuyết nghĩ nghĩ, không có tiếp tục cái này đề tài, "Dù sao sự tình tạm thời là trước kết thúc, muốn đi đi dạo phụ cận thành trì sao?"

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now