241-250 (17582 chữ)

0 0 0
                                    

"Lại điên một cái"

"Ngạch, sư tỷ sư huynh, các ngươi hai người quần áo vì cái gì đều là cái dạng này?"

Hai người quần áo đều rách tung toé, phải biết rằng thân truyền tông phục đều là đặc chế tài liệu, rất ít nhìn đến bọn họ tông phục rách nát thành cái dạng này, như là mới từ Syria chiến trường chạy nạn trở về giống nhau.

Tống Hàn Thanh: "......" Thảo.

Đã quên thay quần áo.

Diệp Kiều thình lình ' khiêm tốn ' mà tươi cười cứng đờ một lát, thực mau nàng bình tĩnh hợp lại trụ quần áo, "Đây là chúng ta trào lưu. Sư đệ, ngươi còn nhỏ, ngươi không hiểu."

Vị kia nội môn sư đệ ngơ ngác gật đầu, "Ta đây có thể gia nhập các ngươi trào lưu giữa sao?" Hắn hướng tới thân truyền thế giới đã lâu.

Tống Hàn Thanh cứng họng một lát, cũng theo gật đầu, nghiến răng nghiến lợi phun ra hai chữ: "Có thể."

Tống Hàn Thanh cùng Diệp Kiều trước mặt người khác duy trì mặt không đổi sắc bộ dáng, phảng phất đây là bọn họ thân truyền chi gian trào lưu, một loại những người khác vô pháp minh bạch khác loại phong.

Sau đó đưa lưng về phía mọi người nháy mắt, hai người liếc nhau, đồng thời khuôn mặt vặn vẹo.

Dựa! Bọn họ một đời anh danh!

Đoạn Dự nhìn Tống Hàn Thanh ra vẻ bình tĩnh giải thích bộ dáng, hắn là đã nhìn ra hai người hẳn là ở truyền thừa nơi đã trải qua bất đồng hành hung mới làm quần áo tổn hại thành cái dạng này.

Kết quả ở Diệp Kiều một phen thao tác hạ còn thành thân truyền chi gian đặc sắc?

Mấu chốt Tống Hàn Thanh còn phối hợp nàng.

Đoạn Dự có chút một lời khó nói hết.

Này giới thân truyền rốt cuộc lại điên một cái?

......

Diệp Kiều cùng Tống Hàn Thanh hai người tổ thực thuận lợi, mặt khác đồng dạng cũng tại tiến hành cứu viện.

Nhìn Mộc Trọng Hi một quyền một cái yêu thú không chút nào cố sức huyết tinh hành động, Tô Trạc trầm mặc hồi lâu.

Hắn thật sâu nhìn óc đều thiếu chút nữa bị đánh ra tới yêu thú, "Mộc Trọng Hi, ngươi ở truyền thừa nơi lấy chính là cái gì truyền thừa?"

Như thế nào cảm giác càng ngày càng bạo lực.

Mộc Trọng Hi vươn tay, nghi hoặc: "Long tộc, làm sao vậy?"

Tô Trạc bất động thanh sắc rời xa Mộc Trọng Hi, sợ chọc người này một không vui vẻ, liền sẽ một quyền đem chính mình đầu cấp khai gáo.

Mộc Trọng Hi tâm đại căn bản không ý thức được cùng chính mình một tổ hợp tác Tô Trạc đang lén lút sợ hãi giữa, hắn bắt lấy Tô Trạc ghét bỏ đối phương chạy trốn chậm, đạp thanh phong nhất giẫm, cấp khó dằn nổi nhảy vào chiến trường giữa.

Có phù tu đi theo làm phụ trợ, kiếm tu quả thực không cần quá thoải mái, nhìn một đám yêu thú bao vây tiễu trừ tu sĩ trường hợp, hỏa hồng sắc trường kiếm cắm vào mặt đất phát ra ra kịch liệt lửa khói, sáng ngời kiếm linh hóa hình nơi đi đến vô số yêu thú đốt cháy ở liệt hỏa giữa.

Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông mônWhere stories live. Discover now