"Trong ngoài như một a"
Diệp Kiều suy tư, "Đầu tiên, tưởng lấy linh khí, chúng ta muốn trước tìm được nó ẩn thân vị trí."
Bằng không chính mình ở minh, đối phương ở trong tối dưới tình huống, hai người chỉ có thể bị động bị âm.
Diệp Thanh Hàn nhàn nhạt ân một tiếng.
"Cẩn thận một chút. Nơi này cấm chế vừa lơ đãng chính là sẽ muốn mạng người."
Diệp Kiều chưa từng gặp qua so Vấn Kiếm Tông cấm chế càng nhiều cấm địa, Trường Minh Tông cùng Nguyệt Thanh Tông so sánh với dưới quả thực không cần quá hữu hảo, nàng đầu ngón tay nhéo mấy trương phòng ngự bùa chú, một cái tay khác xách theo Phi Tiên kiếm, còn muốn thêm vào chú ý chỗ tối xúc tua, nàng thần kinh không khỏi banh gắt gao địa.
Thủ đoạn vừa chuyển đánh nát không trung huyền tiếp theo đạo bóng kiếm, Diệp Kiều quay đầu nhanh chóng nhảy đến trên mặt tường, chỉ thấy phía sau không biết khi nào một đạo cục đá người khổng lồ thế nhưng cầm xiềng xích triều nàng nện xuống, phàm là Diệp Kiều tốc độ lại chậm một chút, mặc dù không bị chém chết, cũng muốn bị bạo lực tạp đoạn một chân.
"Thảo." Diệp Kiều tránh thoát một kích, phát hiện bốn phía không biết khi nào đã đứng đầy người đá.
Sáu cái thạch quái phảng phất dài quá đôi mắt giống nhau nhanh chóng di động, đem hai người vây quanh ở một cái tiểu nhân trong phạm vi.
Diệp Thanh Hàn mồ hôi lạnh thiếu chút nữa toát ra tới, rốt cuộc bọn họ nhiều như vậy tràng rèn luyện, lại cũng chưa từng gặp qua như vậy quái dị cục đá.
Thậm chí còn, hắn liền cục đá khi nào xuất hiện cũng chưa ý thức được.
Nhắm ngay hai người đầu đồng thời ném xuống xiềng xích.
Như vậy tiểu nhân không gian, căn bản không đủ để làm cho bọn họ thi triển bất luận cái gì kiếm pháp.
Diệp Thanh Hàn tưởng rút kiếm, nhưng không còn kịp rồi.
"Tránh ra, ta tới." Bên cạnh Diệp Kiều dưới chân mượn lực, thân mình chợt treo không một cái thượng đá, bởi vì tốc độ mau mà hữu lực hình thành tiếng xé gió, một chân đánh nát phía trên tựa như tế võng đan chéo ở bên nhau xiềng xích, còn chưa hình thành công kích bị nàng từng cái đá hi toái.
"Long tộc thể thuật?" Diệp Thanh Hàn hơi hơi sửng sốt, này cực có bạo lực phong cách thể thuật, bày ra ra tới khoảnh khắc là có thể nhìn ra tới là thuộc về Long tộc.
Nàng hay là còn đi theo Long tộc tiểu Thái Tử học quá mấy chiêu?
Thạch quái ở mất đi trong tay vũ khí tựa hồ là ngây người vài giây, quay đầu phát ra nghẹn ngào mà không rõ thanh âm, một quyền nắm chặt, chợt triều Diệp Kiều bụng nện xuống.
Chính diện bị một kích tạp trên mặt đất, này đối nàng tới giảng trừ bỏ đau điểm cũng không quan trọng, trọng điểm là chỗ tối còn có cái như hổ rình mồi xúc tua quái.
Hiện nay muốn như thế nào từ thạch quái quần công hạ an toàn lui lại, lại không bị xúc tua khống chế được?
Diệp Kiều đem linh khí khóa lại dưới chân, suy nghĩ bách chuyển thiên hồi, mượn lực dẫm đến thạch quái trên đầu, mắt thấy xúc tua bay nhanh triều chính mình thăm tới, Diệp Kiều làm bộ lơ đãng lại là hung hăng một chân đem nó dẫm toái.
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
HumorTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...