"Sơ đại Ma Tôn Mộ Lịch"
Thiên lôi quải cái cong chạy Diệp Kiều bên này, này đối Mạnh Lưu tới giảng vô dị là quỷ chuyện xưa.
Hắn thiếu chút nữa chửi ầm lên, cũng không quay đầu lại chạy đi, ý đồ rời xa Diệp Kiều, rời đi cái này gió lốc trung tâm, Diệp Kiều nhìn hắn này bỏ xuống chính mình liền chạy tư thế, bước chân nhẹ nhàng đuổi theo, nàng cười tủm tỉm ân cần thăm hỏi, "Đừng chạy a, ngươi chạy ta làm sao bây giờ?"
"Vậy ngươi tốt nhất cho ta giải thích rõ ràng, hiện tại tình huống như thế nào." Mạnh Lưu sắc mặt trắng bệch, chạy càng nhanh, hai người một trước một sau không coi ai ra gì ở một đám Ma tộc vây quanh hạ đua tốc độ tốc độ công pháp.
Mạnh Lưu ỷ vào tu vi so Diệp Kiều cao, đầu tàu gương mẫu, Diệp Kiều có KFC có thể cưỡi chạy, thực mau liền cùng hắn song song chạy tới cùng nhau.
Có người thấy vậy một màn tức khắc một bộ chân tướng chỉ có một biểu tình, "Quả nhiên, Diệp Kiều là ngươi lão tướng hảo đi Mạnh Lưu!!"
"Mạnh Lưu! Ngươi thế nhưng vì Trường Minh Tông Diệp Kiều phản bội chúng ta."
"Như thế nào? Chính đạo sinh hoạt khiến cho các ngươi như vậy hướng tới sao?" Có người theo sát phát ra trào phúng, "Cá mặc dù lên bờ cũng còn sẽ có mùi cá, liền tính ngươi đi theo Diệp Kiều tư bôn, ngươi cảm thấy chính đạo bên kia sẽ tiếp thu ngươi sao?"
Những người này não bổ năng lực quá mức cường đại, trốn chạy Mạnh Lưu thiếu chút nữa một đầu tài trên mặt đất, con mẹ nó, ai ngại mệnh đoản sẽ lựa chọn cùng Diệp Kiều ở bên nhau a.
Mạnh Lưu cùng Diệp Kiều cùng nhau chạy trốn, này liền càng thêm kiên định Ma tộc nhóm cho rằng hắn đã cùng chính đạo ở bên nhau ý tưởng.
Trong nháy mắt đuổi giết bọn họ sóng triều càng thêm cuồng nhiệt.
Mạnh Lưu nhất am hiểu ám sát, cùng với can thiệp, hắn ở đoàn đội trung khởi đến có thể tác dụng đại khái cùng loại với phụ trợ kiêm chức thích khách.
Trong tay lục lạc đột nhiên nhoáng lên, quỷ quyệt âm điệu làm mọi người động tác dừng lại vài giây, Bất Kiến Quân quay cuồng ở lòng bàn tay chỗ, vài đạo pháp trận trải rộng với tam cánh hoa cánh trung dâng lên.
Lấy hắn vì trung tâm ma tu toàn bộ bị ba chiêu nháy mắt sát.
Mạnh Lưu mặt vô biểu tình lau khô vết máu.
Thật nima đồ phá hoại, nếu hắn biết người này là Trường Minh Tông Diệp Kiều, đánh chết hắn đều sẽ không lại đây.
Diệp Kiều sờ sờ mặt, da mặt dày thấp giọng, "Không nghĩ tới ta ở Ma tộc mị lực trước sau như một lớn như vậy." Nàng còn tưởng rằng thời gian dài như vậy qua đi Ma tộc hận ý sẽ hạ thấp một ít.
Mạnh Lưu chưa thấy qua so nàng còn không biết xấu hổ người, thanh niên nghiêng đầu, âm trắc trắc nhìn nàng một cái, "Bởi vì những người khác đều không có ngươi nhận người hận."
Liền tính là cái kia chính đạo đệ nhất ở Ma tộc cũng không đủ để khiến cho lớn như vậy động tĩnh.
Trước có lang hậu có hổ, Mạnh Lưu liếm liếm môi, như thế nào sát đều sát không xong, hắn bị trước mắt một màn làm cho có chút bực bội, "Làm sao bây giờ?"
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
ComédieTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...