"Thẻ người tốt"
"Có thể." Hắn mí mắt cũng không từng nâng một chút: "Ngươi đi đi. Thuận đường làm kia tiểu quỷ ăn ít điểm, buông tha những cái đó đáng thương linh thực đi."
Nàng đã là từ một cái khác địa phương tới, như vậy cùng Tiết Dư hẳn là cũng là rất quen thuộc.
Tạ Sơ Tuyết đảo cũng không lo lắng hai người chỗ không tốt, huống chi kia tiểu quỷ làm việc hấp tấp, nói chuyện có khi rất có ý tứ.
......
Diệp Kiều trụ địa phương tương đối hẻo lánh, nhân nàng là vừa tới môn phái không bao lâu, không có ngọn núi có thể đơn độc đằng ra tới cho nàng, bỉnh ai nhặt về tới ai phụ trách ý tưởng, Tạ Sơ Tuyết liền đem nàng an bài tới rồi đại sư huynh ngọn núi phụ cận sân trụ hạ.
Sân không lớn, nhưng thắng ở an tĩnh.
Phòng môn bị nhẹ nhàng khấu hai tiếng, Diệp Kiều chính nhai trong miệng đan dược, nhìn người tới.
Nàng luyện đan luyện có chút thần chí không rõ, nhìn đối phương hơn nửa ngày, mới chậm rãi đánh một tiếng tiếp đón, "Hải, tam sư huynh?"
Mới vừa nói xong, lỗ tai chỗ ướt át, nàng tùy tay một mạt chính là một tay huyết.
Thần thức tiêu hao quá mức qua đi bệnh trạng.
Nàng đều đã không biết bao lâu không có tiêu hao quá mức qua.
Không có biện pháp, cùng Vân Thước vận khí tốt cùng đếm không hết tài nguyên so sánh, Diệp Kiều hiện giờ trong tay tài nguyên thật sự không nhiều lắm, thế giới này Vân Thước so nàng thế giới kia muốn nhiều 5 năm trưởng thành thời gian.
Suốt 5 năm thời gian, nàng cũng không dám tưởng trong tay đối phương bảo vật rốt cuộc có bao nhiêu.
Trường Minh Tông toàn bộ tông môn phá thành mảnh nhỏ, mấy cái sư huynh trốn đi trốn đi, đương liếm cẩu đương liếm cẩu, tả hữu trông cậy vào không thượng những người khác, Diệp Kiều cũng chỉ có thể chính mình động thủ.
Minh Huyền tùy tay một giúp đỡ, chính là một túi thiên phẩm bùa chú, có thể nghĩ làm khí vận chi nữ Vân Thước trong tay đồ vật chỉ nhiều không ít.
Tiết Dư một thân màu xanh biển quần áo sấn đến khí chất thanh quý, đánh giá nàng một lát, nhẹ nhàng cùng nàng đánh một tiếng tiếp đón, "Ngươi hảo a, tiểu sư muội?"
"Phía trước liền nghe tiểu sư thúc nói tân thu vào môn một vị sư muội." Hắn dừng một chút, khiển từ dị thường ôn nhu, "Lần đầu gặp mặt......"
Tiết Dư còn lời khách sáo còn chưa nói xong, Diệp Kiều trực tiếp vươn tay, lòng bàn tay một chút v·ết m·áu, nàng thẹn thùng cười: "Có đan dược sao giúp đỡ một chút sao tam sư huynh? Ta là thân truyền, có thể trước cho ta sao."
Tiết Dư: "......?"
Chúng ta rất quen thuộc sao?
Hắn chưa bao giờ gặp qua loại này đúng lý hợp tình duỗi tay muốn đồ vật người, tươi cười không khỏi hơi hơi phai nhạt vài phần, "Ta yêu cầu hiện trường luyện. Hiện tại không có đan dược." Theo đạo lý nói hắn so nàng nhập môn thời gian sớm mười mấy năm, làm sư huynh tự nhiên là muốn đưa chút lễ gặp mặt.
YOU ARE READING
Ta dựa bãi lạn cứu vớt tông môn
HumorTác giả : Công chủ bất hồi gia Diệp Kiều một giấc ngủ tỉnh xuyên thành vạn nhân mê trong tiểu thuyết công cụ người Nhị sư tỷ. Trong tiểu thuyết tiểu sư muội gặp nạn Nhị sư tỷ thượng, tiểu sư muội muốn Thần Khí, Nhị sư tỷ đi lấy, tiểu sư muội không c...