Ashley POV
"Hon, come on kailangan mo na bumangon pupunta tayo kayla dad." Umiling naman ako sa kanya at sumiksik lang lalo sa dibdib niya.
Anong oras na ata kami nakatulog dahil ang dami pa namin pinag usapan ni tristan at nakakatuwa lang dahil mas nakilala ko kung sino ba ang tao minamahal ko.
"Maaga pa naman love." Nakanguso sabi ko habang nakapikit.
Pinatakan naman niya ako ng maliliit na halik sa labi unti unti naman lumalakbay ang kamay ni tristan sa mga maseselan bahagi ng katawan ko.
"Oh, ashley.." anang ng binata nang pansamantala nito pinakawalan ang kanyang mga labi.
Napapikit naman ako ng mariin nang dumako ang isang kamay ni tristan sa aking dibdib na natatakpan pa ng isang kulay na itim na bra.
"Stop me now hon... hanggang kaya ko pa pigilan ang sarili ko." Mahinang anas ni trista sa tenga ko.
Hinila ko naman ang batok ng binata para halikan ulit ito.
"Uhh.." napadaing naman ako ng mahina ng maramdaman ko ang paglandas ng mainit na dila nang binata at napasabunot naman ako sa kanya.
Sa isang saglit pa ay naramdaman ko na ang aking kahubaran, nahihiya ko naman tinakpan ito pero hinuli ni tristan ang aking mga kamay at dinala sa gilid ng aking ulo.
"You're so beautiful, fuck you're making me so horny hon."
Hanggang sa may nangyari na samin. Maraming beses inulit at hindi ko pinag sisihan ang pag bibigay ng pinag kakaingatan ko para sa lalakeng mahal ko.
Nakatulog naman ulit kami pagkatapos ng nangyari samin.
NAGISING ako magisa sa kwarto pero nakadamit na ko, malaking tshirt na panigurado ay kay tristan ito.
Umupo naman ako pero parang gusto ko na lang umiyak sa sobrang sakit ng pagkababae ko.
Bumukas naman ang pintuan ng kwarto "tristan! Tignan mo ginawa mo ang sakit sakit isa ka talagang sperm!" Sigaw ko dito habang nakapikit at umiiyak.
"Fuck, i'm sorry. Do you regret?" Mahinang anas ng binata.
Umiling naman ako. "No, masakit lang talaga siya lalo na kapag nakaupo ako, what more pa pag nag pee ako." Nakanguso sabi ko rito habang maluha luha.
"I'm sorry, let me help you to ease that pain, but you need to eat first, nag text ako kayla mom na bukas na tayo pupunta sa kanila."
Tumango naman ako at naupo na, tiniis ko naman ang sakit, worth it naman ang sakit bakit kasi ang laki niya..
Namumula naman ako tumingin sa kanya. "Dont be shy hon, you're amazing." Napaangat naman ang isang kilay ko dito.
Sinubuan naman niya ako ng niluto niyang soup, omelet at fried rice.
"I can tell kung ano nasa isip mo hon." Tumawa naman ako, wala p naman ako sinasabi pero mukhang kilalang kilala na ko ng lalakeng to.
Habang sinusubuan niya ako napansin ko naman hindi siya kumakain kaya kinuha ko ang kutsara at tinapat sa bibig niya.
"Bakit hindi ka kumakain hindi kaba napagod?" Namumulang tanong ko sa kanya, "nahh, i can do more rounds hon." Pilyong sabi nito.
Tinampal ko naman ito sa braso. "Mamaya na yan love." Nahihiyang sabi ko. Tumango naman ito na parang bata sobrang bait.
Habang kumakain kami dalawa ay bigla ito nag salita, acck! Muntik na ata ako mabulunan sa sinabi niya.
"I want to marry you ashley." Nanlalaki naman ang mata ko tumingin sa kanya. Nag labas naman ito ng ring sa drawer.
"I kniw hindi ito ang idea proposal mo but hindi ko na kaya patagalin pa hon, gusto ko na maging asawa ka. Hindi dahil may nangyari na satin. Hindi ko na kaya hindi ka katabi sa pag tulog at hindi ikaw ang mabubungaran ko sa umaga." Umiiyak naman ako habang nakikinig sa kanya.
Nag punas naman ako ng luha at mahinang natawa dahil nakita ko pag pigil ng luha nito. "Gusto ko ikaw ang maging ina ng magiging anak natin dalawa, mahal na mahal kita ashley."
"Please marry me." Umiiyak naman ako tumango sa kanya at niyakap siya.
"Yes.. yess! Tristan i'll marry you!" Masayang masaya sabi ko sa binata at pinag hahalikan ito sa buong mukha.
Nilagay naman sa side table ni tristan ang dalang tray at binuhat ako sa bewang papunta sa itaas niya.
Kaya naman si tristan ay nasa ilalim habang ako nasa gitna ng kanyang pag kalalake. Ramdam na ramdam ko naman ang katigasan nang binata.
"Hmm, tristan." Mahinang ungol ko at napasabunot sa buhok nito at napatingala.
"Fuck.. can we do it again hon?.." tumango naman at dahan dahan naman na inalis ni tristan ang mga damit namin.
Pumatong naman siya sakin at nag simula na ipasok ang umiigting niya pag kalalake, dahan dahan umulos ang lalake hanggang sa pag pabilis na ito ng pabilis.
NAPALINGON naman ako sa side table kung saan nakalagay ang clock. What the fudge.. ganun na ba kami katagal ni tristan natapos kaya ganitong oras na kami nagising?
It's already afternoon, napalingon naman ako sa tabi ko nakatanday pa ang braso at binti niya sakin.
"Love, wake up pupunta pa tayo kayla tito diba?" Umungol lang naman ito at mas siniksik ang ulo niya sa leeg ko.
Umakyat naman ang kamay ni tristan paakyat sa dibdib ko at marahan ito pinisil pisil.
"Tristan, minamanyak mo na ko." Natatawang sabi ko dito at pinisil ang ilong.
"Yeah? What time it is?" Mahinang tanong nito "2:50 pm na love, ipag luluto kita." Malambing sabi ko dito.
Ngumiti naman ito at hinalikan ako ng mariin sa labi. "Tama na halik love, inabot na nga tayo ng ala sais ng umaga." Tumawa naman ito at tumayo.
Napaiwas naman ako ng tingin dahil nakatayo ang kanyang kaibigan. Kinuha naman nito ang boxer na nasa sahig.
Binigyan naman ako ng malinis na damit ni tristan. "Kaya mo bang tumayo hon? Pwede ko naman sabihin kayla daddy na bukas na lang tayo pupunta." Umiling naman ako agad.
"Hindi na love, dapat nga kahapon pa lang nandoon na tayo eh."
"Okay, i love you. Tawagin mo ko pag kailangan mo ng tulong ah ipag luluto lang kita, mahal na prinsesa." Nag flying kiss pa ito sakin kaya umiiling ako habang tumatawa.
BINABASA MO ANG
My mafia boyfriend
RomanceMy mafia boyfriend Hindi ako mahilig sa mga gangters pero Kung yung magiging boyfriend ko ay mafia pa gosh!!