chapter 1

13K 154 5
                                    

Ashley pov

Mom please dun nalang ako sa lee university please. Sabi ko habang naka pout kaya humarap si mom saken.

Bakit sino ba ang susundan mo ha? Tanong ni mom habang nakataas ang kilay.

Mom sina cass and chezka dun na mag aaral. Sabi ko na may namumuong luha sa mata ko oh! Nagana naman ang acting skill ko.

Fine papayagan na kita doon ka. yun na ang last na lipat mo ng school naiintindihan mo? Sabi ni mom tumango naman ako at niyakap sya.

Thank's mom mahal na mahal kita kahit single mom ka. Binigay mo lahat kahit oras mo mom. You're the best mom. Sabi ko at hinalikan sa pisngi at nag paalam muna.

At pumunta ng bahay nina cass.

At naka rating din ako agad sa kanila at sinalubong ako ni cass na kapang lakad din.

Oh cass san punta mo? Tanong ko sakanya at nag beso kami.

Sainyo dapat pero nandito kana punta tayong mall. Sabi nya at pinapasok ako sa bahay nila at may nakita ako na lalake na kasing edad lang namin.

Hey cass sino sya? Tanong ko at tinuro at lalake na nakatingin lang samen.

Kapatid ko. Tara pakilala kita sakanya. Sabi ni cass at hinila papunta sa lalake.

Kuya james si ashley park kaibigan ko and ashley si kuya james. Sabi ni cass at nag kamayan kami.

Nice meet you ashley. Sabi ni james

Nice meeting you too. Kambal ba kayo? Sabi ko

Oo kambal kami ash. Sabat ni cass

Lika na ash puntahan pa natin si chezka. Sabini cass pero hindi ko pinansin at humarap kay james

James sama ka samin gusto mo. Sabi ko.

Sure no problem. Sabi nya at tumayo na sya at nag paalama na magbibihis lang.

Hayyy ang friendly mo naman talaga ash. Wait lang tawagan kolang si chezka para mag bihis na sya. Sabi ni cass tumango nalang ako.

Fast forward
   Mall

At pumunta muna ng resturan at kumain muna at bumili na ng gamit namin.

Ah james tingin mo maganda ba ang design? Tanong ko dahil iniwan lang naman kami ni cass.

Oo naman pero palitan mo ng red masyado syang dumihin. Sabi ni james at kinuha ang red na bag.

Eto tingin mo ok na to? Tanong ko habang nakatingin sa bag.

Oo naman lika na punta tayong department store samahan mo kong bumili ng damit. Sabay hila nya papuntang counter at binayaran na ang mga binili namin at pumunta na ng department store ng may nakabangga sakin lalake.

Hey miss im sorry. Sabi nya pero hindi tumitingin sakin. Kaya hindi ko makita kung sino sya.

Ok lang hindi din naman ako nasaktan. Pero mag ingat ka para hindi ka makaba--- hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng makilala ko ang lalakeng nakabangga sakin.

Nat-nat ikaw ba yan? Tanong ko

Ashley ikaw na ba yan. Tanong nya rin.

Yes bestfriend ako nga ang sakit mo naman mag salita hindi na ko nakilala ni bestfriend. Sabi ko at nag pout kaya bigla nya pinisil ang pisngi ko.

Hayyy ash hindi ka pa din nag babago madramahin ka padin.
Sabi nya at nakita nya si james ooooppppss nakalimutan ko kasama ko pala si james.

Hey ash may boyfriend ka na? Ang bata mo pa hah buti pinayagan ka ni tita. Sabi nya at tumingin ulit sya sakin.

Nope hindi ko sya boyfriend kapatid sya ng kaibigan ko iniwan nila kami kaya bumili nalang muna kami ng damit nya nag pasama lang sya sakin. Wait lang pakilala kita james si nathan jung at nat nat si james hyun. Sabi ko at nag kamayan sila at humarap sakin si nat nat.


Eh san punta nyo sama ako ash ako wala naman ako kasama. Sabi ni nat nat tumango nalang ako at pumunta muna ako sa female section at bigla naman sulpot ni james.





Hey ashley bagay sayo yan. Kung gusto ako na ang mag babayad ng gusto mo. Sabi nya sakin at kinuha ang damit at may dinagdag pa sya.




Ok lang kung ilan ang kunin mo. Sabi nya ng makikita nyang mag sasalita ako.




Ok lang may pera naman akong dala kaya ako na ang mag babayad. Sabi ko at kukunin na dapat ang damit na bibilin ko ng ilayo nya.




Ok lang talaga. Ako na ang mag babayad ng binili mo. Sabi nya




Aishh ang kulit mo. Ok na nga ilibre mo na ko. Sabi ko at nagtingin ulit ng damit ng may natinig akong may nag flash na camera kaya napatingin ako kay james.




Hey james ano yun? Ikaw ba ang nag picture sakin? Tanong ko. At tumango lang sya sakin at ngumiti ng matamis kaya napasimangot ako kaya natawa sya at pinisil ang pisngi ko kaya bigla ko sya tinabig ang kamay nya at nag pout kaya napaiwas sya ng tingin sakin at lumapit sakin si nat nat.




Ash ako na ang mag hahated sainyo kakamustahin ko din kasi si tita ok lang ba? Tanong nya.




Oo naman bestfriend naman kita ehh. Kamusta nga pala si tita? Tanong ko din.




Okay lang naman sya kaya ako pupunta sainyo kasi may pinapaabot si mommy kay tita. Sabi nya tumango naman ako at kinuha ang cellphone ko at tinawagan si cass.

Dialling cass

"Hey cass nasan kayo ni chezka? At bakita kayo ng iwan? Tanong ko.




"Para mag date kayo ni kuya hahaha" sabi nya

"Baliw ka parin cass. Ehh nasan kayo ngayon?"


"Nasa ibang mall kami dahil baka mag kita kita tayo ehh hahaha."

"Haist bye na nga kainis kayo ni chezka. Wait lang pala punta kayo sa bahay namin may pakikilala ako sa inyo."at pinatay na yung tawag dahil tinatawag ako ni james









My mafia boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon