chapter 8

2.6K 87 1
                                    

Ashley pov

Nakahiga lang ako sa kama ko.
Nagiisip na kung bakit ako pumayag maging kami ni tristan.

Kaya ko naman pag tanggol ang sarili ko. Kay grace. Kahit hindi ko kailangan ng tulong nya. Pero pumayag pa din ako.

Mahal ko na ba sya. Dahil pag nasa tabi ko sya. Bigla na lang gagabog ang puso ng sobrang lakas. Kahit kakikilala lang naman namin.

Pero sabi sakin ni cass. Wala naman daw yan sa tagal o bilis. Basta mahal mo sya. Papayag ka.
Kahit anong gusto nya.

Pero hindi naman natin alam kung mahal nya din ako. Dahil alam ko na mag papanggap lang naman kami.

Para sa mga mang bubully sakin.
Pero parang gusto ko na tumagal kami.

At maging totoo na lang. Na walang mag papanggap na nagaganap. Pero kung mahal din nya ko. Ay sana mag tapat sya. Ng totoo ang nararamdaman nya.

Ringgg ringg

Sino naman kaya ang tumatawag
Nag da-drama pa ko ehh.

Tristan calling.

"Hello"

("Hello mid--ashley susunduin kita. Bukas wag kang aalis habang hindi pa ko dumadating.")

"Cge."

("Good night and sweet dream.")
Waaaw na kakakilig naman. Ganito ba kahit sobrang babaw lang na good night at sweet dream ay kikiligin ka.

"Good night din. And sweet dream."

End call

Ako na ang nag baba. Dahil gusto na kumawala yung sigaw ko sa kilig.

"Eeeehhh" paimpit kong sigaw. Dahil baka magising si mom. Pati yung mga katulong.

At napatayo pa ko. At tumingin sa salamin. At kitang kita ang pamumula ng pisngi ko. Buti na lang hindi nya nakikita ang pamumula ko.

Kung hindi baka asarin nya ko. O kung baka nandito lahat sina prince at cass.

Baka hindi nila ako tinigilan. Sa pangaasar.

Hayy makatulog na nga. Para fresh ako bukas.

Zzzzzz

--

Kinabukas

Dahil maaga na gising ay na kabihis na ko. At naka almusal na ko. At hinihintay ko na lang sya.

Beep beep

Nanjan na pala sya."mom alis na po ako." At lumapit ako sa kusina. At nakita ko si mom na babake ng cup cake.

"Cge baby. Mamaya yung sinabi mong dinner natin with kurt huh." Paalala ni mom.

Dahil na sabi ko sa kanya kahapon na kami ni tristan. Pero yung hindi yung nag papanggap lang kami. Ang hindi ko sinabi.

"Yes mom." Sabay halik at umalis na. At lumabas na ng pinto at sa gate namin.

At sumalubong sakin ang poging mukha ni tristan. Ehh ang pogi nya talaga.

Dug, Dug...

Dug, Dug...

Waaaaw yan na naman yung tibok ng puso ko. Pag malapit lang naman sya nagiging ganya. Ang tibok ng puso ko.

Gusto ko  na ata sya aayyy mali pala mahal ko na sya.

"Hey are you ok?" Tanong ni tristan ng mapansin nyang natulala lang ako.

Wait na tulala. Oh oh na kakahiya naman.

"Y-yes im ok." Pilit na ngiti ang binigay ko sa kanya.

"Hahaha. Natutulala ka nalang bigla. Good morning nga pala." Natatawa nyang sabi. Ehhh nakaka
Hiya talaga ako.

"Good morning din." Sabi ko. At pinag buksan nya ko ng pintuan. Ng kotse nya.

"Tristan ok lang ba pakilala kita kay mommy. Dahil na kwento  kasi kita." Sabi ko habang hindi makatingin.

Pero dahil hindi sya nag salita. Baka ayaw nya. Pero tumingin ako sa kanya. At nakita ko sya na parang nag blu-blush sya.

Wow ang cute nya mag blush.
"Ahh cge. Kailan ba yun." Tanong nya pero nakatingin lang sya sa daanan.

"Mamaya pag uwian na. May gagawin ka ba mamaya. Ok lang naman kung may gagawin ka. Sasabihin ko na lang kay mo---" naputol yung sasabihin ko ng sumabat sya.

"No im free. Wala akong gagawin. Kaya ok lang." Sabi nya. Kaya na pangiti ako.

Ganto ba talaga pag mahal mo na ang isang tao. Pero hindi pa ko sure kung mahal ko na ba talaga sya.

Pero reaction ng puso ko parang mahal ko na sya. Di bale tatanong ko nala mamaya kay cass.

Yung mga nararamdaman ko.

Kurt pov.

Fuck bakit ako kinikilig ng sabihin nya na pakikilala nya ko. Kay tita mikka.

Nasabi nya ba na kami na. Pero hindi naman talaga kami na totoo.

Paano pa kaya kung umamin na ko sakanya. Pero bawal pa kasi  ehh. Ang hirap kasi na anak ka ng mafia.

At ako pa ang sususnod na mafia.
Malapit na din pala yun. Dahil sa birthday ko sasabihin ni dad.

At sa linggo na yun.

Fastfoward

Nasa school na kami. At pinag buksan ang pintuan ng kotse si middle. At kinapitan ang kamay.

At sumalubong samin ang mga babaeng araw araw umaabang sakin pag pumapasok ako.

"Eehhh nandyan na si kurt."

"Oo nga at parang may kasama ata."

"Gosh ang gand naman ng kasama nya."

"Oo nga girlfriend ata nya ehh mag holdings hand sila ehh."

"Brad ang ganda ng kasama ni kurt"

At pumunta kami sa gitna. At sumigaw ako.

"Listen every one. Wala ng pwede manakit sa girlfriend ko. Kung pag sinaktan nyo sya. Ako ang makakalaban nyo. At papakick out ko kayo!!" Sigaw ko.

"Gosh girl wala na tayong pag asang mapansin ni papa kurt." Sabi nung bakla.

"Oo nga bakla. Pero ok lang maganda naman ang girlfriend nya ehh. Mag gagawa ako ng fan pages nila."

"Grace pano ba yan na unahan ka na nya. Girlfriend na nya yung ashley na yun." Narinig kong sabi nung kasama nung grace.

"Tch bahala muna sila mag saya." Sabi naman nung grace sabay alis na at kasama yung mga alipores nya.

"Let's go. Tristan na kakahiya kaya." Yaya ni middle.

"Hahaha ok. Hindi ka ba sanay na pinag titinginan ng tao." Natatawa kong tanong.

"Hindi naman hindi lang sanay." Sabi nya at hinawakan ang kamay ko.

Dug, Dug...

Dug, Dug...

Shit ito na naman yung puso ko na hindi masyado maramdaman pero normal lang naman yun ehh.

Dahil mahal ko si middle. Pag malapitan sya lagi yan ang tumutunog.

O

Kaya pag hinahawakan nya ko.

Hayy hirap mahulog ng palihim. Pero masaya pag nalaman na nya. Pero na tatakot ako na baka malaman nya na magiging mafia ako.

Baka layuan na lang nya ko agad at hindi na nya ko pansinin o kaya maisip nya na lumipat ng ibang school.

Pero hindi ko pwede hindi sabihin dahil malalaman nya rin dahil isasama ko sya sa linggo at dun nya malalaman na kung ano talaga ang katauhan kong totoo.

Na magiging mafia ako.

→→→→→→→→→→→→→→→→→

My mafia boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon