Ashley pov
Kanina ko pa na hahalata na tahimik si tristan nung hilahin ko.
Pati parang nag blush ulit sya.Ang cute nya talaga mag blush pati ngayon lang naman ako na kakita ng lalake nag blu-blush.
"Tristan ok ka lang ba." Tanong ko at huminto muna.
Pero hawak ko parin yung kamay nya. Ang lambot kasi parang babae yung kamay dahil parang cotton.
"A-ah yes lika na punta na tayo sa room." Sabi nya. At sya naman ang humila sakin.
Dapat pala sabihin ko na kay mom na tuloy yung dinner namin.
"Ashley bukas sumama ka sakin. Punta tayong mall." Sabi nya.
"Cge pero ano naman ang gagawin natin dun." Tanong ko.
"Bibili lang tayo ng damit mo. Pati ako. Bibili din."
"Huh? Bakit naman ako bibili?"
"Sa linggo birthday ko. Kaya sasama ka papakilala kita kay dad."
"Ok cge text mo na lang ako."
Ringg ringg
Kay tristan pala yun kala ko sakin.
"Wait lang sagutin ko lang." Tumango lang ako. At binitawan nya yung kamay ko.
Dahil malapit lang naman sya sakin ay narinig kong kung sino yung tumawag.
"Hello mau."
"Ok pupunta ako dyan" sabay baba ng tawag at parang nag mamadali.
"Ashley mauna ka na may pupuntahan lang ako importante." Sabi nya sabay takbo.
Hayy ang importante naman nung mau na yun. Parang mahal na mahal talaga ni tristan yung mau.
Talagang iniwan nya pa talaga ako.
pero ang sama ko naman kung pipigilan ko sya.Hayy makapunta na nga lang baka malate pako. Habang nag lalakad ako may na kabangga ko.
Lalake."ayy sorry po kuya." Sabi ko. Dahil ako naman ang nakabangga.
"It's ok. Sorry rin miss. Hindi ako tumitungin sa dinaraanan ko." Sabi nya. At tumango naman ako. At umalis na.
Ang gwapo naman nun. Pero mas gwapo si tristan.
Hindi ko napan sin malapit na pa ako sa room namin.
.
.
.
Nasa upuan na ko. Bale kanina pa ko nandito kumpleto na kami. Pero si tristan lang ang wala. Dahil nandito na din sina prince."Princess ang tagal naman ni master nasan ba yun?" Tanong sakin ni mark.
Ang swerte naman talaga nung mau na yun.
.
.
.
.
.
Nag sisimula na ang classe namin pero wala parin sya. Pero bumukas ang pintuan at walang paalam pumasok.Bakit parang ang siga na ya. Hindi naman sya ganyan dahil mabait sya.
"Why you late mr. Lee." Tanong ni sir.
"Mind your fucking' business!!" Sigaw nya sa prof namin. Ano ba ang nangyayari bakit sya ganon ngayon hindi naman sya ganya kasama.
Pati ang black aura lang sya. May nang yari ba sa girlfriend nya kaya sa naging ganya.
At narinig kong kinausap nila si tristan pero.hindi sila pinapansin.
Masama lang ang tingin nya.Dahil katabi ko sya. Ay kinausap ko na kahit na kakatakot na sya."tristan ok kalang ba?" Tanong ko.
"Tch wala kang pake alam kung hindi ako maayos. Kaano ano ba kita. Tch tumahimik ka na lang dyan." Masungit nyang sabi.
Ouch wala lang pala ako sa kanya. I hate him. Ayoko na syang kausapin. Masyado na sya masungit sakin. Dahil ba nalaman nung mau yung naging girlfriend nya ko. Pero hindi naman yun totoo.
BINABASA MO ANG
My mafia boyfriend
RomansMy mafia boyfriend Hindi ako mahilig sa mga gangters pero Kung yung magiging boyfriend ko ay mafia pa gosh!!