MMB 17

3.2K 83 34
                                    

Tristan pov




Oh shit! Bkit ko ba nasabi yun! Ngayon...
Wla na ayaw na nya maniwla..


Ah shit! Nakakainis naiinis ako sa sarili ko ang tanga ko! Sinabi ko lng yun para hindi saktan ng fiance ko si middle! Shit...






Pero fucking shit! Narinig pa nya! Kya ba ganun ang mga tanong ni chezka sakin kasi fuck alam nyang nadun si ashley!





Mamaya pupuntahan ko sya papaliwanag ko laha lahat...



Para malaman nya mahal na mahal ko sya..





Argh! Fuck! Wala nang magaga ang pag sigaw sigaw ko nagawa ko na eh! Ang gago ko para saktan sya..





Nung knina parang wala na syang pake sakin kasi ang cold na nya at hindi ako pinapansin...





Wala akong karapatan mag reklamo dahil ako lahat lahat ang may kasalanan..



Bakit sa dami ng tao sya pa ang naka rinig!pwede naman iba!





Pero fuck tapos na sya naka rinig lahat lah--




Ting ting

=_=

Tsk sino ba yun nakakatamad tumayo..




Ah bahala nga sya titigil din yun pag napagod...

.

.

.

.

Ah shit! Hindi ba yan napapagod?! Kanina pa yun eh!




Ah no choice! Tatayo din pla ako!



Tumayo na ko at bumaba binuksan ko yun pintuan and nagulat ako ng niyakap ako ni....

Chezka?!!

"Hey wag mo ko hawakan!"



"Kurt..." sabi nya at niyakap ako?? What the hell?! Ano bang problema nya??!








"Sabi ko wag mo kong kapitan!" Masungit kong sabi tsk..









"Im sorry..." naka yukong sabi nya =_=






"Ok makaka alis kna" sabi ko






"Kurt makinig ka sakin muna ok??" Sabi nya tsk pake ko sa sabihin nya =_=








"No makaka alis kna wala akong pake sa sabihin mo" sabi ko at tumalikod na dapat ng kapitan nya ko sa braso..







"Please importante lng tungkol toh kay ashley at sayo.." the hell?! Bakit nanaman na damay si ashley dito?!...






"What the hell?! Anong yun?!" Ah shit hindi pa nga kmi ayos meron nanaman!






"May nag babantay kay ashley at mga tauhan ni dad may balak patayin si ashley para maka ganti sayo o sa dad mo.." sabi nya the fuck?!








"Kya si ashley ang target nila para mas masaktan ka at maka ganti sa mga magulang ni ashley at plano nina dad na kaibiganin ko si ashley at sila ang gagawa ng hakbang at ako ang papatay kay ashley..." oww shit!





Bakit nya sinasbi skin nito??? Kung sya din ang kasabwat nito shit








"At kurt kung ipapakita mo sa mga tauhan ni dad na wala ka ng pake alam kong hahayaan na nila si ashley.."








My mafia boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon