chapter 2

5.8K 110 0
                                    

Ashley pov

Habang nasa daan na kami ng tumunog ang cellphone kaya agad kong kinuha yung cellphone ko sa bag.

"Calling cass"

"Hello cass bakit ka napatawag?"

"Nandito na kami ni chezka sa bahay nyo. Ehh kayo nung kasama mo nasan nadin kayo?"

"Malapit na kami sa subdivision. Natatanaw ko na nga ehh."

"Cge na bye na." At sabay baba ng tawag.

"End call"

"Ash anong number ang bahay nyo." Sabi nya

"Number 34. Wait lang huh. Paano ka makakapasok kung wala kang stiker."

"Meron ako stiker. Pati dito rin ang bahay ko ehh. Pati number 30 lang yun." Sabi nya kaya napatango ako at nalaman ko nalang ng umi stop na kami. Pssh bakit ba parang lutang yung isip ko ehh.

"Tara na pakilala kita sa mga kaibigan ko nasa loob na sila." At niyaya na si james papasok.

Nang makapasok na kami sa gate ay may sumalubong samin si yaya lorna yaya ko na bata palang.

"Hi yaya kamusta po. Nasan po si mommy." Sabay halik sa pisngi nya dahil parang nanay ko na sya sa sobrang tagal nya ko inalagaan.

"Nasa loob anak nandyandin sina chezka at cassey." At tumango ako at nakalimutan ko pakilala si james.

"Yaya si james hyun po kaibigan ko at kakabal po ni cass. At yaya si nat-nat na po yan." Dahil bata pa lang kami ay si yaya na ang nag alaga samin kahit may yaya sya. Dahil lagi syang tumatakas sa yaya nya.

"Hello james hyun. Ehh ikaw nathan ikaw ba talaga yan?" Takang tanong ni yaya. Psh si yaya talaga kahit kailan.

"Oo naman yaya ako na to tumakad lang at lalo lang naging pogi." Sabay yakap kay yaya. Ehhh bakit ba ang yabang ni nat-nat lagi nya lang sinasabi na pogi sya. Pero pogi naman talaga sya ehh mayabang lang talaga.

"Hay nathan hanggang ngayon naman mayabang padin. Tara na nga kanina pa nag aatay yung sina cassey." Sabi ni yaya.

Pag kapasok na pag kapasok palang namin ay sumigaw si cass.

"What the..ikaw nanaman. Ikaw yung bwisit na lalake no!" Pasigaw ni cass. Wait nagkita ba sila?

"Tch ikaw kaya ang bumangga sakin no. Ikaw yung text ng text dyan at hindi tumitingin. Cge na para wala ng away huh ako na ang mag so-sorry. Sorry na." Sabi ni nat-nat at tumango lang si cass."sorry din. Dahil sinigawan kita."
Sabi din ni cass. At nakita ko si chezka nakatingin lang sa cellphone nya grabe sya no hindi namamansin ang cold nya.

"Ok na ba kayo ako." At tumango sila kaya ako na ang nagsalita."cassey chezka si nathan jung at nat-nat sina cassey hyun and franchezka nicole sy." Pakilala ko sa kanila at nag kamayan lang sila.

"Cass dyan lang kayo huh puntahan ko lang si mommy pakilala ko silang dalawa." Sabay alis ko kasama ko sila james at nag punta na sa kusina at nakita ko si mom na nag luluto.

"Mom" tawag ko at lumapit sa kanya at niyakap sya at humalik sa pisngi nya at napamsin nya sina james.

"Sino ang mga kasama mo princess?" Sabi nya at tinigil nya muna yung ginagawa nya at humarap kay na james.

"Mom si james hyun po kaibigan ko at kakambal ni cass at si nat-nat yan mom." Sabi ko at nakita ko nagulat sya.

"Nice meeting you james." At tumingin si mommy kay nat-nat."nathan iho ikaw na ba yan ang gwapo mo na ngayon haa." Sabi ni mom. Hayy mom bakit mo pa sinabihan ng ganya lalaki ang pag kayabang nyan sa katawan ehh."tita alam ko po yun maliit na bagay lang yun. Bata palang ako tita alam ko na yun." Sabay kindat nya at nag pogi sign pa talaga hayy ang yabang talaga.

My mafia boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon