Ashley pov
Nagising ako dahil sa alarm ouch ang sakit ng ulo ko pati mata ko hayy paano na to kainis naman kasi ehhh bakit kasi ako napuyat ehh pati umiyak ako kaya namamaga tuloy tong mata ko.
Parang isang taon ako hindi na tulog sa mata ko ang liit tuloy.
Ang sakit ng ulo ko parang may sakit ako pati ang init ng pakiramdam ko pag tumatayo ako parang ako babaksak.
Humiga na lang ulit ako at natulog na lang ulit.
.
.
.
.Nagising ako dahil bakit parang ang ingay naman ata sa labas na ririnig ko ay mga tawanan sa labas.
"Tita naman hahaha tutulungan ko lang naman po si ashley makaalala ehh ang damot." Bakit parang familiar yung boses nun.
Naman ang sakit pa din ng ulo ko nasan naman kaya yung mometer.
.
.
.
.
.Kaya pala sobrang sakit ng ulo ko ehh may sakit na pala ako kailan kaya ako makaalala sana naman malaman ko na ang totoong ng yari sakin bata palang ako.
Naalala ko tuloy yung napaginipan kong dalawang lalake parang familiar yung boses ng dalawang lalake makakatulong kaya yun sakin pero paano ako mag sisimula.
-dream-
Nandito ako sa malaking puno umiiyak lang ako. Ng may lumapit sakin yung dalawang batang lalake.
"Hey why are you crying." Tanong agad sakin nung batang lalake.
At inabot naman nya sakin yung face towel nya at nag uusap lang kami kung bakit ako umiiyak.
Hanggang naging mag kaibigan kami nung dalawang lalake.
At sumapit yung nagising nalang ako pati yung isa kong pang kaibigan na lalake.
Hindi sya nag paalam na umalis na pala sya kung hindi pa kami pumunta sa bahay na nila hindi pa namin na umalis na pala sila.
Ang pinakaayaw ko ay iniiwan ako ayoko na mangyari yung dati na umaasa sa wala.
Tapos lagi ko kasama yung lalake at may naging kaibigan ulit ako dahil neighbor lang kaming tatlo.
At isang araw pumunta daw kami nung si yaya sa park kung saan kami nakikilala nung lalake.
At parang nakita ko sya kaya tumawid ako at may paparating pala na sasakyan kaya nabunggo ako at tumama yung ulo ko sa may malaking bato.
-End dream-
Bakit ganoon ang panaginip ko hindi naman middle ang pangalan ko pero bakit ganoon yung tawag sakin nung dalawang lalake.
Totoo ba yung sinabi sakin ni kurt shin na may imnesia ako so ako yung babaeng na paginipan ko.
Bakit parang famirliar sakin yung dalawang boses posible bang sina tristan yun at nathan.
BINABASA MO ANG
My mafia boyfriend
RomanceMy mafia boyfriend Hindi ako mahilig sa mga gangters pero Kung yung magiging boyfriend ko ay mafia pa gosh!!