Ashley pov
Friday na ngayon pero wala parin sya Kahit sina prince hindi nila alam kung nasan.
Kaya ba sya hindi pumapasok dahil sa nang yari nung nasa mall na kami ni nathan?
Pero ang babaw naman nya kung yun ang problema ny---
"Best bakit ka tulala. Break time na" sabi nya. Hayy! Iba ang epekto sakin ni tristan.
"Hey princess ok ka lang." Sabi ni jc.
"Ok lang. Pero wag nyo na ko tawagin na princess. Just call me ash or ashley." Sabi ko.
"Ok. Tara dun na lang tayo sa tambayan namin kayo kumain." Sabi naman. Ni mark.
At tumango naman kami dalawa ni chezka. Pero si cass ay ayaw daw nya.
"Hindi na ko sasama sa inyo. Dun na lang ako kakain sa cafeteria kasama ko naman dun si luhan." Cold nyang sabi. Ano kaya problema nya hindi naman sya cold. At jolly sya katulad ko.
"Hey cass ok ka lang pati ang tahimik mo naman ngayon. At cold. May hindi kaba samin sinasabi." Tanong ko. At nakita ko na si jm. Ay tahimik lang.
"W-wala naman cge na baka intayin na nqya ko. Bye." Sabay takbo nya ang weird nya talaga.
"Tara may kasabay na daw sya." Sabi naman ni jm at nauna na umalis.
"Ano kaya nangyayari sa kanila." Tanong ni prince. Nasan na din kaya si james at wala pa din sya.
"Wala lang yun. Tara na gutom na ko." Sabi ko. At nag simula na mag lakad.
Cassey pov.
Haisst na kakainis sya. Buti na lang nandito si luhan.
"Baby bakit ka naka simangot." Tanong sakin ni luhan. Masanay na kayo kung bakit baby ang tawag nya sakin dahil ako lang daw ang nag iisa nyang baby.
"Wala lang po. Kainis kasi yung kaibigan ni kurt." Sabi ko. Habang na kasimangot. At natawa naman sya at pinisil ang pisngi ko.
"Hahaha tara na nga baby baka na gugutom ka na." Sabi nya. At inakbayan ako.
"Dito kana rin ba mag aaral?" Tanong ko.
"Yes po. Para may bantay ang baby ko dito dahil may umaway sayo. Pati mag ka room tayo." Sabi nya.
"Wow di nga." Sabi ko.
"Yep. Pakilala mo sakin yung nang aaway sayo huh." Sabi nya. At tumango naman ako.
J.M pov.
Nakaka inis na babae yun. May kasama syang lalake at luhan yung pangalan.
Kami na. Pero hindi naman totoo na kami talaga.
Flashback
Nandito kami nina master kurt sa
S.m dahil inutusan ni mau si master kurt. Grabe din yun nauutusan nya si master. Pero kapatid naman nya yun.Tumitingin ako ng mga gamit. Ng may bumunggo sakin at natapunan ako ice cream puti pa naman ang polo ko.
"Shit. Bakit kaba hindi tumitingin sa dinadaanan mo. Tch kita mong puti ang pol--" natigil yung pag sasalita na si cassey pala yung nakabangga ko.
"Sorry. Huh." Sabi nya . Habang pinupunasan yung polo ko ng bimpo nya.
"Tch. Bayaran mo to. Magiging girlfrierd kita. Ng dalawang buwan." Sabi ko. At nang laki ang mata.
"What!! Ano ka sinuswerte ka. Pati ayoko." Sabi nya.
"Ayaw mo. Ikaw ang bahala ma bubully ka lang naman namin." Sabi ko. At aalis na.
BINABASA MO ANG
My mafia boyfriend
RomanceMy mafia boyfriend Hindi ako mahilig sa mga gangters pero Kung yung magiging boyfriend ko ay mafia pa gosh!!