chapter 5

3K 89 1
                                    

Kurt pov

Sh-t i dont known kung ano ang iisipin ko na kung sino yung iniisip ko ay nasa tabi ko lang pati bakit hindi nya dapat malaman yung nakaraan?

Inisip ko na baka pwede ko sya gamutin ng pakunti kunti yung isip nya ay maalala na nya ko kahit bawal.

*Ringg ringg ringg*

Calling mau.

(Kuya nasan kana yung pinapabili ko sayo?")

"Tchh oo na may lakad kaba?"

(Kuya naman ehh. Wala lang kuya pati pinapauwi kana din ni dad. May sasabihin daw sya sayo."

"Tchh oo." Sabay baba ko ng cellphone.

*end call.*

Nandito ako ngayon sa mall. Kung saan ako pinapabili ni mau ng chocolate nya. Tssk kung hindi ko lang mahal tong si mau hindi ko sya susundin.

Papasok palang ako ng super market ay hinanap ko na ang chocolate section nila. Pero iba ang nahagip ng mata ko si middle at may kasama syang lalake. At tuwang-tuwa talaga sya.

F-ck kaano-ano nya yang lalakeng yan.

Hindi na ko na katiis ay lumapit na ko sa kanila. Pareho parin pala ang mahal ko kahit iba lang ang gusto ko.

"Hahaha oo nga na kakamiss kasi hin--" natatawa nyang sabi peto nung nakita nya ko ay natigil yung sinasabi nya.

"Hi ashley." Sabi ko at hinalikan ang pisngi nya.

"H-hello din tristan. Bakit ano yun?" Tanong nya. Natataranta na sya.

"Wala lang. Nakita kasi kita kaya nilapitan nakita ano pangalan nya?" Tanong ko.

"This nathan jung my child hood bestfriend. And nathan this tristan kurt lee my friend." Sabi nya.

What nathan jung?" Nathan jung?" Tanong ko.

"Yes. Princess pwede mo ba kami muna kaming iwan sandali may pag uusapan lang kami." Sabi nya. Tchh princess huh tssk.

"Ok dun lang ako sa may chocolate section." At tumango lang si nathan.

"Tch hey kurt tigilan mo na si ash. Hindi kana nya kilala at kahit kailan hindi ka na nya makikilala pa muli." Mariing sabi nya. F-cking sh-t. Tingin ba nya mag papatalo nya ko. Tch magiging mafia na ko sa birthday ko at sa next week na yun.

"You are idiot. Tch tingin mo papatalo ako sayo... your dream tsk." Sabi ko at aalis na dapat pero bigla nya ko sinuntok.

"F-ck. Wag na wag ka ng lalapit kay ashley." Sabi nya pero tumayo ako at ngumisi sa kanya. At sinuntok din sya.

"Tch kung maka salita kala mo boyfriend ka nya." Sabi ko.

"Alam kong hindi nya ko boyfriend pero ikaw ang unang ng iwan kay ash hindi sya mag kaka amnesia kung hindi mo sya iniwan. Pero kahit sakin hindi mo sinasabi kung saan ka pupunta hindi tuloy alam ang sasabihin kay ashley kung saan ka pumunta." Sabi nya. Damn it he point but wala syang karapatan na pag sabihan kung ano ang gagawin noong umalis ako.

"Tch paano ko sasabihin sainyo na tatakot ako na layuan ni middle dati pag nalaman nyang aalis na kami ni mom. Dahil baka sabihin nya na kakakilala lang namin iiwan ko na sya agad. Wala ka sa position ko kaya wag kang mag salita ng parang ikaw yung nakaka alam ng ng yayari sakin." Sabi ko at saktong bumalik si middle.

"Hey bakit kayo nag aayaw?" Tanong nya. At hinila ko lang sya. At pumunta ng parking.

"Hoy wait lang naman tristan pwede naman mag lakad diba?" Sabi nya. Kaya huminto muna kami.

My mafia boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon