Chapter 61: Xe buýt ca đêm (5)
Mấy người trong xe cảnh sát lập tức an tĩnh lại, tiếng cười giễu cợt của "Vương Bằng" trong máy bộ đàm hỏi ngược lại: "Sao tao biết, ngày sinh của Vương Bằng?"
Một cảm giác cực kỳ khó chịu dâng lên trong lòng bọn họ, vẻ kinh hoàng lo sợ và cầu khẩn trong giọng nói của "Vương Bằng" đã biến mất không còn thấy bóng dáng. Nhưng mà âm sắc ở bên kia điện thoại không hề thay đổi, đó chính là giọng nói của Vương Bằng... Cứ như là có thứ gì đó dùng thân thể của Vương Bằng để nói chuyện.
Nhớ tới cuộc gọi của Khang Đại Dũng điện tới sau khi chết, một suy đoán khủng khiếp dâng lên trong đầu bọn họ: Đây chẳng lẽ là xác không có hồn phách của Vương Bằng đang nói chuyện?
Chương Dục Cẩn nghiêm nghị nói: "Ngươi là ai?"
Nhưng mà không có bất cứ tiếng đáp lại nào từ bên kia bộ đàm, chỉ để lại tiếng sột soạt kéo dài ồn ào cho thấy hoàn cảnh ở bên kia.
Xe cảnh sát phóng như bay đã đến đường Nam Đại, mấy người xuống xe lấm lét nhìn trái phải nhưng không thấy bóng dáng của số 302.
Triệu Lâm: "Cuộc gọi này có ý gì? Bây giờ chúng ta..."
Tất cả mọi người hơi luống cuống. Sở dĩ bọn họ chạy như mất mạng đến đường Nam Đại là vì Vương Bằng đang cầu cứu trong điện thoại, hơn nữa còn miêu tả đường đi xe buýt. Nhưng bây giờ người nói chuyện trong điện thoại ngay từ đầu lại không phải Vương Bằng!
Lúc này, Phùng Như Hà người trung gian một tay cầm điện thoại di động một tay cầm điện thoại bàn, rốt cuộc không nhịn được nữa, cô sụp đổ gào khóc: "Ông là ai? Chồng của tôi đâu? Tại sao ông học theo giọng nói của anh ấy? Cần xin ông đừng làm anh ấy bị thương, nếu ông dám làm anh ấy bị thương, tôi sẽ liều mạng với ông!!!"
Điện thoại vẫn chưa ngắt kết nối, đáp lại Phùng Như Hà vẫn là tiếng sột soạt vô cảm.
Bây giờ bọn họ chỉ đành ngồi trở lại xe cảnh sát, Triệu Lâm lái xe giống như con ruồi không đầu chạy vòng vòng trên đường Nam Đại. Rốt cuộc, ông ta tức không nhịn nổi đập một cái lên kèn xe, xe cảnh sát đột nhiên phát ra tiếng còi xe cực lớn: "Bíp —— ——"
Nửa giây sau, trong tiếng xẹt xẹt của máy bộ đàm loáng thoáng xen lẫn tiếng bóp kèn: "Bíp —— ——"
Một giây kế tiếp, bên kia đột nhiên cúp điện thoại, tiếng tút tút tút máy bận truyền vào máy bộ đàm.
Triệu Lâm kích động nhảy xuống xe: "Gã ở đây, mau đi tìm!"
Mặc dù Phùng Như Hà ở bên kia điện thoại không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng sau khi nghe thấy Triệu Lâm, cô run run cầu xin: "Cảnh sát, cầu xin mọi người tìm được chồng tôi, sau này tôi sẽ không để anh ấy đi làm ban đêm nữa, hu hu hu..."
Một cảnh sát hình sự trong xe cảnh sát khác cũng bận bịu xuống xe, bước nhanh tới kiểm tra tình hình xung quanh.
Đường Nam Đại ở vị trí hẻo lánh, hai bên đường có rất nhiều hẻm nhỏ, phân xưởng bỏ hoang, khu dân cư cũ nát... Xe buýt ma lái vào đây cũng không có gì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ [vuonnhocuakhoaitay]
Humor🐹 Hán Việt: Nhung cầu cầu nhập chức minh phủ hậu 🐹 Tác giả: Noãn Noãn Đích Trà 🐹 Tình trạng raw: Hoàn 🐹 Nguồn: Tấn Giang 🐹 Số chương: 229 🐹 Edit + Beta: Khoai Tây 🐹 Thể loại: Hiện đại, cường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn.