141 - 145

168 16 3
                                    

Chapter 141: Lớp học mưu sát (7)

Trong bầu không khí yên tĩnh đến mức nghe được cả tiếng kim rơi, Trúc Ninh nhìn thấy trên bảng tên treo trước ngực vị thầy giáo này có khắc ba chữ, Hồ Thanh Tuấn.

Một cái tên thật đẹp, Trúc Ninh nghĩ.

Hồ Thanh Tuấn nhìn chằm chằm tờ giấy trên cổ Hòe Tử Lâm. Khi nhìn ước chừng một phút, Hồ Thanh Tuấn cho rằng tờ giấy kia vốn chỉ là vật bày trí trên cái cổ không đầu.

Nhưng sau khi ông ta nhìn thấy cặp mắt hình tròn chớp chớp đầy sinh động trên tờ giấy, vẻ mặt của Hồ Thanh Tuấn từ nghi hoặc biến thành không ngừng thay đổi, một lời khó nói hết.

Trúc Ninh: "Thầy nhìn đi, không phải ở đây vẫn còn có đầu sao."

Hòe Tử Lâm nổi cơn tanh bành, cái miệng xé ra trên tờ giấy không ngừng đóng mở: "Đây mà cũng xem là đầu hả!!!"

Trúc Ninh đưa tay chỉ hướng miệng của Hòe Tử Lâm, hiên ngang chính trực báo cáo với thầy giáo: "Thầy xem, cái đầu đang nói chuyện này."

Hồ Thanh Tuấn hít sâu một hơi, rốt cuộc mới làm cho giọng mình trầm ổn bình tĩnh lại: "Cậu học sinh mới, Hòe Tử Lâm thành ra thế này... Là do cậu làm?"

Bây giờ cho dù không thừa nhận chuyện này cũng vô dụng. Mấy chục học sinh trên hành lang ai cũng nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi, Chuyên Lượng nghe thế càng tức giận gào lên: "Chính nó đã đập đầu của Hòe Tử Lâm khiến cái đầu biến mất!!!"

Trúc Ninh rất vô tội gật đầu thừa nhận: "Nhưng ba người bọn họ tụ tập bắt nạt một bạn học chỉ mới lớp chín, còn suýt chút nữa đánh chết Chuyên Dịch. Em chỉ mới vung cái cặp hơi mạnh một chút trúng Hòe Tử Lâm thì đầu của cậu ta đã thành thế này rồi."

Thật ra Trúc Ninh vẫn có hơi căng thẳng, cậu sợ giáo viên chủ nhiệm muốn xem xét cặp sách. Nhưng thật may là, sự chú ý của tất cả mọi người tại hiện trường đều tập trung lên trên đầu của Hòe Tử Lâm.

Hồ Thanh Tuấn thấy nhóm học sinh không có dị nghị, ánh mắt của ông ta lại mang theo nghi hoặc một lần nữa. Ông ta tiến lên một bước đưa tay đụng lên cái trán bằng giấy của Hòe Tử Lâm.

Mấy nét vẽ chấm phá đầy chất truyền thần bằng bút chì thành công diễn tả ra biểu cảm trên mặt Hòe Tử Lâm. Vẻ mặt tin phục và sùng bái vô hình của y đối với Hồ Thanh Tuấn như thể, chỉ cần thầy chủ nhiệm lớp ra tay là có thể biến đầu của y trở về.

Lúc này chợt có tiếng xì xào bàn tán rất nhỏ vang lên giữa đám học sinh vây xem: "Thầy Hồ cực kỳ giỏi Khôi Lỗi Thuật, chắc chắn sẽ vạch trần được trò lừa bịp vặt vãnh của tên học sinh chuyển trường kia, bắt nó tại trận."

Bây giờ phần lớn học sinh đều tin rằng Trúc Ninh thi triển thuật pháp nào đó trên đầu Hòe Tử Lâm vì muốn trêu chọc y. Tất cả mọi người nín thở chờ đợi thầy chủ nhiệm lớp giải phép.

Thậm chí có học sinh ham học còn lấy sổ tay ra chuẩn bị ghi chép cách giải phép của Hồ Thanh Tuấn.

Nhưng chỉ thấy sau khi Hồ Thanh Tuấn chạm vào tờ giấy trắng vài giây, chân mày của ông ta càng nhíu chặt hơn, Với đống kiến thức thuật pháp ông ta học được cả đời này, thế mà lại không nhìn ra: Rốt cuộc thuật pháp biến đầu thành con rối giấy này làm như thế nào.

[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ  [vuonnhocuakhoaitay]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ