176 - 180

183 13 0
                                    

Chapter 176: Rạp chiếu phim kinh dị (4)

Vành tai mềm như nhung của bóng lông nhỏ run lên, phẩy rớt kẹp tóc màu hồng dính máu xuống đất, sau đó cậu lặng lẽ ngóc cái đầu nhỏ, nhìn lên từ khe hở của cái ghế trong rạp chiếu phim.

Nhìn từ trong khe hở, tầm mắt chỉ là một hình chữ nhật hẹp dài. Bây giờ khoảng không gian hình chữ nhật hẹp này hoàn toàn bị cái cổ màu nâu xám của xác nữ chiếm cứ, thỉnh thoảng có thể thấy hai cái chân mang vớ học sinh màu trắng đung đưa trên không trung.

Chắc có lẽ chủ nhân của kẹp tóc màu hồng không còn nhúc nhích nữa.

Bóng lông nhỏ không kiềm được, một hình ảnh cực kì khủng khiếp hiện ra trong đầu cậu. Cả cái đầu của xác nữ trong màn ảnh thò ra, sau đó nhìn chằm chằm từng hàng ghế ngồi trong phòng chiếu phim nhỏ hẹp, lựa chọn người sống ẩn núp bên trong.

Lúc này, cả phòng chiếu phim yên tĩnh đến đáng sợ.

Trên thực tế, từ việc bộ phim kinh dị kinh phí thấp này lợi dụng sự im lặng không tiếng nhạc nền, quả thật đã làm nổi bật cảnh phim Chu Tinh Mỹ quay đầu mặt đối mặt với xác nữ chưa tới 10 giây.

Màn hình vẫn còn chiếu phim, bây giờ cảnh tượng đáng sợ đã đổi thành ống kính đặc tả bình thường.

Hai đứa học sinh còn dư lại không dám hét lên, bây giờ chúng đang bò loạt xoạt giữa khe hở chỗ ngồi để chạy trốn. Bóng lông nhỏ có thể nghe được tiếng thở dốc kinh hoàng không áp chế được của bọn họ.

Nhưng hiển nhiên, Thi Thi bạn cùng phòng của Chu Tinh Mỹ cũng nghe thấy, cổ của cô ả gục thấp xuống, gần như ép trên đầu ghế dựa. Chỉ cần cho cô ta thêm một giây, cô ta có thể cắn hai kẻ trong bộ dạng học sinh rồi lôi ra khỏi kẽ hở giữa hai hàng ghế ngồi.

Bang!!!!!

Một tiếng nổ tung như tiếng chiêng vang phá nát cảnh tượng chết chóc. Tiếng nhạc nền phim trở về trong chớp nhoáng, còn gương mặt xác nữ phía trên gần như chiếm hết cả phòng chiếu phim thì biến mất trong nháy mắt.

"Thi Thi là cậu sao... Thi Thi..."

Tiếng nức nở của Chu Tinh Mỹ truyền tới, mặc dù lời kịch này vô cùng ngu đần nhưng giờ phút này lại giống như tiếng trời ban. Gương mặt khóc lê hoa đái vũ của Chu Tinh Mỹ xuất hiện trên màn ảnh lớn nhưng lại trông thân thiết an toàn hơn rất nhiều so với bạn cùng phòng Thi Thi bị ngâm trong dung dịch Formalin.

Báo động tạm thời được giải trừ, bóng lông nhỏ bị kẹp lại không thể động đậy khôi phục hình người, nghiêm túc đàng hoàng ngồi ở chỗ ngồi của mình tiếp tục xem phim.

Quả nhiên, ống kính đặc tả gương mặt xác nữ vừa chuyển cảnh, gương mặt phụ nữ lồi ra cũng biến mất.

Bây giờ ống kính đã chuyển thành quay góc bên cạnh. Chu Tinh Mỹ run rẩy thút thít lui về sau, lưng đụng vào bệ giải phẩu. Cô ta không thể động đậy, cũng không ngừng kêu khóc nói mấy lời kịch thừa thải vô nghĩa: "Thi Thi, cậu sao lại, Thi Thi... Cậu đừng làm tớ sợ... Hu hu hu..."

Đèn chiếu sáng đột nhiên bừng sáng ở phía sau phòng chiếu phim nay đã tắt. Vào giờ phút này, gần như tìm không ra bất cứ dấu vết mà chuyện kinh khủng để lại ở nơi này. Đây chẳng qua chỉ là một rạp chiếu phim bình thường nho nhỏ đang chiếu một bộ phim kinh dị nhàm chán vào buổi tối.

[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ  [vuonnhocuakhoaitay]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ