186 - 190

164 12 0
                                    

Chapter 186: Nước giết người (4)

Có nghi ngờ tất nhiên phải hỏi trực tiếp. Trúc Ninh ngẩng đầu nhìn Hắc Vô Thường: "Rốt cuộc anh đang dùng cách gì?"

Hắc Vô Thường trả lời không chút nghĩ ngợi: "Bí mật."

Trúc Ninh nheo mắt lại, có xu thế chuẩn bị biến thành bóng lông nhỏ há miệng cắn người bất cứ lúc nào: "Hai tiếng trước vừa có một quỷ vương đóng giả Hắc Vô Thường chết, anh không sợ tôi xem anh như hàng giả rồi cắn nuốt sao?"

Hắc Vô Thường cười khẽ, tựa như có ý ám chỉ: "Ta đáng sợ hơn quỷ vương rất nhiều, không phải sao?"

Vừa nói, Hắc Vô Thường vừa vươn tay xoa mái đầu xốc xếch lộn xộn của Trúc Ninh, giống như vuốt lông cho bóng lông nhỏ.

Trúc Ninh lập tức nghe ra, ý đồ thật sự của Hắc Vô Thường là chậm rãi tiếp cận từ phía sau, dọa cho bóng lông nhỏ há miệng cắn người.

Bị bóc trần, Trúc Ninh thở phì phò biến thành bóng lông mập cao nửa thước, cắn một cái lên cái tay lại dám phạm thượng sờ đầu mình.

Cà uồm!!!

Nửa bàn tay của Hắc Vô Thường không còn...

Ngón tay mát lạnh của Hắc Vô Thường, đúng là vị bánh ngọt tuyết tùng quen thuộc, nhưng cậu lại không cắn nổi. Bóng lông mập quyết tâm không chịu yếu thế, răng nhọn ngậm ngón tay của Hắc Vô Thường, kêu hừ hừ uy hiếp.

Đáng tiếc, tiếng uy hiếp hừ hừ này chỉ lớn hơn tiếng chút chít đáng yêu một chút.

Hắc Vô Thường: "..."

Chủ thượng ra oai sao dám không sợ. Không sợ há chẳng phải không trung thành sao?

Hắc Vô Thường chỉ đành thuận thế ôm bóng lông mập vào trong ngực rồi xoa vuốt lông một trận mới thành công cứu ngón tay của mình khỏi hàm răng nhọn nhỏ xíu của chủ tử. Sau đó một mực cung kính đặt cục lông lên vị trí cao hơn đệm ngồi, là vị trí chính giữa bàn cà phê.

Bóng lông nhỏ rất hài lòng với vị trí "tối cao" này, thật vui vẻ nằm xuống!

Em gái quán cà phê trốn phía sau quầy đã chạy vào phòng nhân viên khóa trái cửa sau khi báo cảnh sát, e rằng bây giờ đang co người run run trốn dưới ở gầm giường hoặc góc bàn.

Hiện tại trong quán cà phê chỉ còn lại một người và một bóng lông.

Hắc Vô Thường dỗ chủ tử xong, rốt cuộc có thể bắt đầu nói chính sự.

Hắn đưa tay nhẹ nhàng chọc chọc cục lông mập mềm như nhung đang nhắm mắt ngủ ở chính giữa bàn, gọi sự chú ý của chủ tử nhà mình trở về: "Hiện giờ ranh giới giữa âm dương đã biến mất, bách quỷ dạ hành xảy ra ở nhân gian, nhưng mối đe dọa lớn nhất không phải quỷ hồn lẻn vào dương gian."

"Ngũ Phương Quỷ Đế đã tập hợp sẵn mấy trăm ngàn âm binh, chỉ chờ dương gian đại loạn, tiện đà tấn công nhân giới luôn một lần, biến dương gian thành Quỷ Vực. Khiến cho người sống chỉ có thể sợ quỷ."

"Nhưng Bắc Âm Đại Đế đã có sắp xếp từ trước, ông ta nói mấy năm trước mình đã khích lệ hệ thống giết hại đào thải ở trường trung học Derson. Còn học sinh bị đào thải, thậm chí là học sinh cực kì cá biệt trong lớp, không bị Âm Sai Địa Phủ câu hồn, mà là bị ném vào Quỷ Vực."

[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ  [vuonnhocuakhoaitay]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ