221 - 225

129 12 0
                                    

Chapter 221: Quyết chiến (9)

Bóng lông nhỏ mở to đôi mắt nghi ngờ, len lén nhìn vào trong sương mù dày đặc, tại sao những người đó đột nhiên biến mất?

Hình như đám sương mù trên vùng bình nguyên này có hơi quen quen?

Sau đó, bóng lông nhỏ sợ ngây người.

Cậu nhận ra khe núi bên dưới lớp sương mù, nơi này là... Vạn Cốt Uyên.

Bởi vì Quỷ Vực phản bội, âm khí Minh Giới hỗn loạn, nơi này hoàn toàn bị sương mù bao phủ, không còn nhìn ra dáng vẻ núi non trùng điệp. Nhưng nếu xuyên qua đám sương mù xám đen này, cẩn thận quan sát sẽ thấy, nơi này nào còn là biển mây trên trời, rõ ràng đây chính là nơi thôn phệ linh hồn ở Âm Giới, Vạn Cốt Uyên!

Chẳng biết từ lúc nào, đám thiên binh thiên tướng liều mạng chạy trốn ở trên trời đã rơi xuống Địa Phủ, lao thẳng về phía khe nứt Vạn Cốt Uyên trên đồng bằng ở Quỷ Vực!

Những vị thần tiên trên trời, những kẻ được cho là có khí thế oai hùng trấn áp lệ quỷ, bây giờ lại giống một đám trâu bò lao về phía lò sát sinh, chạy rầm rầm rầm, sau đó không còn tiếng động.

Chỉ trong vài phút, mười vạn thiên binh thiên tướng, tất cả đều bị xua đuổi rơi vào Vạn Cốt Uyên.

Mãi đến khi thiên tướng cuối cùng bị đám âm binh phía sau đuổi kịp chặt một dao từ trên xuống, gào lên rơi vào sương mù dày đặc. Giữa vùng bình nguyên xa vạn dặm chỉ còn lại quỷ vụ, mang đến cảm giác khó tin tràn ngập.

Cho dù Trúc Ninh đoán bọn họ có thể sẽ thua, nhưng Thiên Đình cũng sẽ thua một cách cực kỳ thảm thiết bi hùng. Tuy có thiên binh thiên tướng đầu hàng, thắng bại cuối cùng hợp tình hợp lý, nhưng tuyệt đối sẽ không chết theo kiểu ngơ ngơ ngáo ngáo, nhẹ như lông hồng thế này.

Nhưng mười vạn thiên binh, cứ thế oe oe oe không còn một mống.

Thế nhưng, đây chưa phải là cái kết.

Bên đây, mười vạn thiên binh thiên tướng vừa mới bị lùa vào trong khe núi Vạn Cốt Uyên như heo chờ bị làm thịt. Đối diện Vạn Cốt Uyên, trên bình nguyên bị sương mù dày đặc bao phủ, một đống bụi đất bốc lên từ xa, không ngừng tiến đến gần như vạn mã phi nước đại.

"Các huynh đệ, chạy mau!"

"A a a, Ngũ Phương Quỷ Đế đuổi tới rồi!"

Làn sóng tàn binh bại tướng chạy toán loạn không màng mạng sống này chính là một trăm ngàn âm binh vừa chiếm được hang ổ của Ngũ Phương Quỷ Đế. Tuy làn sóng âm binh này vừa nghe lời vừa trung thành, nhưng đúng như Diêm Vương đã nói, âm binh do Địa Phủ huấn luyện, năm đánh một tất bại, mười đánh một không thua.

Mới vừa rồi, thừa dịp trong Quỷ thành không có người, một trăm ngàn âm binh này diễu võ giương oai tiếp tục tàm phá không nể nang gì. Nhưng lúc này, có vẻ như đã bị Ngũ Phương Quỷ Đế đang bận rộn chiếm cứ Địa Phủ phát hiện.

Vạn Cốt Uyên đối diện vùng đồng bằng tràn ngập quỷ vụ, phía trước là một đội quân gồm một trăm ngàn quân nón trụ khí giáp, phía sau là chín tên Quỷ Đế thẹn quá thành giận cưỡi âm phong đuổi tới, cùng với mấy trăm lính quèn lẻ loi...

[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ  [vuonnhocuakhoaitay]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ