101 - 105

262 21 11
                                    

Chapter 101: Nhà trọ mất tích (9)

Đám âm ti được triệu hoán tới trước đó định quỳ xuống tìm Vô Thường đại nhân. Nhưng về sau, khi mấy chục tên quỷ khổng lồ mặt xanh mới xuất hiện, bọn chúng liền bị gió âm quét tới nện vào trong đống quỷ khổng lồ cũ, bò cũng không bò lên được.

Rồi sau đó thêm một trăm tên nữa được gọi lên, gió âm vừa mới nổi lên đã bị bức tường "quỷ' đứng chật kín trong hành lang chặn lại, thổi đông thổi tây thổi loạn xạ.

Hơn một trăm tên quỷ khổng lồ mặt xanh liều mạng lôi Câu Hồn Tác, mày đạp tao tao đạp mày, ai ui kêu loạn.

"Vô Thường đại nhân gọi chúng thuộc hạ đến là có chuyện gì sao? Còn bọn mày đứng chặn ở đây làm gì?"

"Này này, đừng có đạp lung tung, đó là cái éo gì thế, sao lại quấn lên đùi tao!"

Bên cạnh có tên quỷ khổng lồ mặt xanh đến trước, may mắn nhìn thấy được toàn cảnh trên hành lang, gã vội vàng quay ra sau nói với đồng bạn: "Đó là lưỡi của Bằng Xà."

"Cái gì? Hung thú Bằng Xà!"

"Lúc đầu con Bằng Xà kia muốn nuốt Bành lão tam, kết quả lưỡi rắn lại quấn lên Câu Hồn Tác của Bành lão tam. Mấy thằng khác hùng hổ quất xuống một roi chứ nếu không chắc cũng quấn chung một chỗ." Quỷ khổng lồ mặt xanh đến trước không kinh sợ khi thấy chuyện quái dị, ngược lại còn nhanh tay nắm Câu Hồn Tác của mình, "Này, đừng có đạp lên Câu Hồn Tác của tao!"

Đến khi phóng tầm mắt nhìn xa xa, đám quỷ khổng lồ mặt xanh xếp hàng dài đứng trong hành lang giống như cuộn dây diện, ngay cả Bằng Xà ở nơi nào cũng không thấy rõ. Lúc này bóng lông nhỏ mới ngưng chít chít, cẩn thận cất kỹ lệnh bài vô thường rồi mới biến trở về dáng vẻ thiếu niên: "Con Bằng Xà đó còn sống không?"

Qua mấy giây mới có tiếng ồm ồm đáp lại truyền tới trong đống âm ti:

"Tôi thấy, hình như còn sống?"

"Bẩm bán yêu đại nhân, vẫn còn sống!"

Trúc Ninh im lặng một hồi, sau đó lễ phép mở miệng: "Mọi người có thể khiến con Bằng Xà này... Không sống được nữa không?"

Quỷ khổng lồ mặt xanh: "..."

Nhưng con mẹ nó nó là hung thú đó! Âm ti chúng tôi chỉ phụ trách câu quỷ, không phải tàn sát Thần Thú. Cậu là quỷ sai dương gian, chỉ biết bắt nạt chúng âm ti thấp bé chúng tôi thôi đúng không?

Cho dù cậu có gọi Diêm Vương tới, chúng tôi thách cả mười điện Diêm Vương đè chết được Bằng Xà đấy???

Dĩ nhiên, bọn chúng không dám nói như vậy.

"Bán yêu đại nhân, chỉ có thể bị trấn áp thể xác của hung thú, không giết được đâu ạ! Cho dù người tới hôm nay là mấy trăm thiên binh thiên tướng cũng không giết được Bằng Xà."

"Đúng vậy đại nhân! Bằng Xà mình đồng da sắt, cho dù là đao thương của thiên tướng cũng đừng mong lưu lại dấu vết trên vảy của nó. Kể cả thịt lưỡi trong miệng cũng cực kỳ bền bỉ, nuốt đao không chết!"

[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ  [vuonnhocuakhoaitay]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ