Chapter 151: Đứa trẻ xấu xa (2)
Bàn tay nhỏ bé không có nhiệt độ của người sống vươn ra từ trong đất, vừa mang đến xúc cảm lạnh như băng vừa mang cảm giác ướt át của bùn đất.
"A a a a a —— ——"
Sau khi kinh hoàng hét to mấy giây, thấy xung quanh không có bất kỳ sự thay đổi nào. Trúc Ninh đành phải ngậm miệng lại, không dám dùng điện thoại di động chiếu vào. Cậu sững sờ vài giây, sau đó đè xuống nỗi sợ hãi trong lòng, lặng lẽ nhấc chân định tránh khỏi nó.
Ấy vậy mà, mặc dù cái tay kia rất nhỏ nhưng sức lại lớn một cách lạ kỳ. Trúc Ninh không nhấc nổi bắp đùi của mình. Ngay lúc Trúc Ninh sắp bộc phát nỗi sợ, tiếng trẻ con cười khe khẽ đột nhiên truyền đến từ trong đất bùn dưới chân cậu:
"Hi hi hi."
Trúc Ninh dựng hết cả tóc gáy, rõ ràng cậu không cảm giác được một chút âm khí. Nếu quỷ hồn là người trưởng thành, một quỷ sai Địa Phủ như Trúc Ninh còn có thể lên tiếng khuyên giải một phen.
Nhưng đáng sợ là... nó lại là trẻ con.
Còn là quỷ hồn trẻ con không thấy được.
Trúc Ninh lấy hết can đảm làm dịu giọng nói, nói với bùn đất: "Bạn nhỏ, em có thể buông tay ra được không?"
"Hì hì..." Tiếng cười trong trẻo của đứa trẻ truyền ra từ trong bùn đất, "Anh trai, anh ở lại đây chơi với em đi."
Bàn tay nhỏ tóm cổ chân càng siết chặt hơn.
Tay cầm điện thoại di động của Trúc Ninh run run. Túi du lịch lớn rất nặng, cộng thêm mệt mỏi vì chạy hai ngày đường. Trúc Ninh không muốn gào lên cứu mạng trong ruộng đậu phộng của thôn Tiểu Dương ngay ngày đầu tiên đến đây dạy học, nhưng cậu cũng không muốn bị bàn tay nhỏ trồi lên từ trong đất kéo suốt đêm.
Vì vậy, sau khi Trúc Ninh suy nghĩ một hồi, cậu chỉ đành từ từ ngồi xuống, lượm mảnh ngói bên cạnh bùn đất, bắt đầu đào xuôi theo cổ tay nhỏ bé.
Giống như đang đào toàn bộ bẫy thú rồi mang đi, dù sao cũng tốt hơn là bị đóng đinh ở đây cả đêm.
Mùa hè đất bùn vừa ẩm ướt vừa xốp, đào rất thuận lợi, lao động có thể mang đến một cảm giác hăng say trong lòng người ta. Chẳng mấy chốc, toàn bộ lực chú ý của Trúc Ninh đã từ đám búp bê nhúc nhích trên đầu tường và xác trẻ con dưới ruộng đậu phộng, chuyển sang làm thế nào đào đất thật nhanh.
Hai mươi phút sau, trên bờ ruộng đậu phộng có thêm một đống đất nhỏ màu nâu. Cuối cùng Trúc Ninh cũng đào được kẻ nắm mắt cá chân của cậu lên.
Là một thi thể bé trai năm sáu tuổi, đã chết từ rất lâu.
Đúng lúc này, có hai người cầm đèn pin đi vào ruộng đậu phộng từ đường chính.
Hai người cùng nhìn thấy Trúc Ninh không biết đang làm cái gì mà ngồi xổm bên đất, bọn họ cảnh giác lớn tiếng quát:
"Này, cậu là ai?"
"Ở đó làm cái gì!"
Hai tay Trúc Ninh dính đầy bùn đất ẩm ướt, cậu đứng bên cạnh một cái hố đất, bên trong hố đất là xác của một đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ [vuonnhocuakhoaitay]
Humor🐹 Hán Việt: Nhung cầu cầu nhập chức minh phủ hậu 🐹 Tác giả: Noãn Noãn Đích Trà 🐹 Tình trạng raw: Hoàn 🐹 Nguồn: Tấn Giang 🐹 Số chương: 229 🐹 Edit + Beta: Khoai Tây 🐹 Thể loại: Hiện đại, cường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn.