Chapter 106: Cửa hàng thú cưng (4)
Phát hiện sau lưng có tiếng dộng, người giấy nhỏ ôm một bó nhang lớn quay đầu, nhìn thấy một quả bóng lông mập đang giơ móng vuốt cầm điện thoại di động chiếu sáng.
Người giấy nhỏ bình tĩnh ôm bó nhang không bụi tiếp tục vòng trở về, đồng thời còn hơi kiêu ngạo bảo đảm: "Tiểu Trúc, chờ bản thể của bổn tôn nhận được những hương khói này là có thể nuôi được cậu."
Bóng lông nhỏ ngoẹo đầu nhìn người giấy nhỏ ôm một bó nhang to, rồi cái hiểu cái không gật gật cái đầu nhỏ.
Sau đó bóng lông nhỏ nhấc chân ngắn chạy đến trước ngăn tủ cất nhang không bụi, rồi lại ôm thêm một bó lớn đầy ắp to gấp mười lần bó nhang trong tay người giấy nhỏ, chạy ngược trở lại. Cậu hào hứng cọ bên cạnh người giấy nhỏ, định bỏ đống nhang này vào trong lư hương.
Người giấy nhỏ nhìn Minh Vương đại nhân định bỏ nửa cân nhang vào trong lư hương lớn chừng bàn tay...
Người giấy nhỏ: "..."
Bóng lông nhỏ vẫn còn đang hào hứng liều mạng nhét bó nhang, lư hương nhỏ đáng thương bị nhồi cho một đống không chứa hết được, đã vậy cậu còn giơ móng vuốt lông vỗ bộp bộp vài cái.
Người giấy nhỏ: "..."
Người giấy nhỏ: "Mỗi ngày ta đều đốt một ít, chủ thượng không cần sốt sắng như thế."
Bóng lông nhỏ phát hiện hành động của mình khiến người giấy nhỏ cả kinh đến mức thay đổi cách xưng hô, rốt cuộc cậu cũng dừng "móng", bỏ qua lư hương nhỏ bị đập đến sắp nứt ra. Sau đó bóng lông nhỏ cẩn thận phủi sạch móng vuốt rồi cực kỳ vui vẻ nhảy trở lại ổ nhỏ trên ghế sa lông, cuộn chăn nhỏ quanh người trở lại giấc ngủ.
Dưới ánh trăng, người giấy nhỏ đứng chắp tay lẳng lặng nhìn bóng lông nhỏ ngủ say sưa. Tên nhóc này lúc ngủ mơ còn thỉnh thoảng vô thức đập đập móng vuốt, dường như muốn làm động tác ôm bó nhang cắm xuống...
Người giấy nhỏ không biết rốt cuộc bản thể của mình nghèo khó đến mức nào, nghèo tới mức khiến Minh Vương đại nhân dù đã biến thành trẻ con vẫn nhận ra nguy cơ trong vô thức.
Thêm nữa, Thao Thiết nhỏ ăn rất nhiều, không giàu lên một chút, lấy gì nuôi lớn?
5 phút sau, người giấy nhỏ kéo một cái túi vải dệt cực lớn quay trở lại bên cạnh lư hương nhỏ trong phòng khách, bắt đầu công việc thắp hương... Sau đó lấy ra hơn hai trăm cân nhang không bụi trong túi vải dệt.
Toàn bộ vùng Xanh Hóa trời tối người yên, chỉ có một cái cửa sổ trong phòng nghỉ là có khói đen cuồn cuộn chảy ra, bay lên trời.
Trong điện Vô Thường, Hắc Vô Thường mới vừa trở về từ Thiên Đình ngồi ngay ngắn trước án, nhắm mắt suy nghĩ chuyện tam giới bất hòa, thầm bố trí nước cờ kế tiếp.
Trong đại điện trống rỗng lạnh lẽo buồn tẻ, sự giản dị so với điện Diêm Vương xa hoa như hai thế giới tách biệt càng làm nổi bật dáng vẻ không màng thế sự của người trong điện. Cao ngạo lạnh nhạt, liêm khiết thanh bạch, nghèo rớt mồng tơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Sau khi bóng lông nhận việc Minh phủ [vuonnhocuakhoaitay]
Humor🐹 Hán Việt: Nhung cầu cầu nhập chức minh phủ hậu 🐹 Tác giả: Noãn Noãn Đích Trà 🐹 Tình trạng raw: Hoàn 🐹 Nguồn: Tấn Giang 🐹 Số chương: 229 🐹 Edit + Beta: Khoai Tây 🐹 Thể loại: Hiện đại, cường cường, linh dị thần quái, điềm văn, sảng văn.