Những phương án làm tắt nứng của RR

539 83 4
                                    

Những phương án làm tắt nứng của RR

1. Một Kim Kwanghee thơm phưng phức

Nói ra chả khác nào lợn chê cám, nhưng mà điều Park Jaehyuk không thích nhất ở anh người yêu của mình chính là thói quen vệ sinh. 

“Tại sao phải tắm khi anh vẫn có mùi thơm?”

Đứng trước câu hỏi ngây ngô và đôi mắt trong veo, không một chút suy nghĩ, xạ thủ họ Park có chút đau đầu. Đúng là anh người yêu không hôi, nhưng cũng không sạch chút nào. Vậy nên để thỏa mãn tâm lý, và cũng nâng cao độ thơm ngon của anh yêu, cậu này xắn cái tay áo lên để vào việc.

Nào là sữa tắm, nào là viên tạo bọt rồi cả nến thơm tạo không khí thêm cả kem dưỡng da. Sau gần một tiếng nhào nặn, sờ mó, kì cọ thì cũng chi ra đời một Kim Kwanghee trắng phát sáng, thơm mùi bạc hà. Park Jaehyuk lấy làm vui lắm, tự nguyện hôn lên mu bàn chân anh một cái rồi tung tăng vào nhà tắm lo phần mình.

“Ơ!”

“Sao anh?”

“Thế mình không ấy ấy à?”

Đối diện với một đôi mắt ngây thơ, họ Park cười một cái rồi đến vò tung mái tóc mới sấy xong. Lại còn dám mời gọi chứ cái con cáo ngố này.

“Anh cứ tỉnh táo được đi đã.”

Kim Kwanghee đón nhận một ngón tay ấn vào trán mình với vẻ mặt hoài nghi. Nhưng mà chăn nệm thơm quá, buồn ngủ ghê. Chắc chắn Park Jaehyuk mới thay vỏ ga gối nên cảm giác phê cứ gọi là tận nóc.

Ba mươi phút sau, cửa nhà tắm mở, người nhỏ hơn nhanh nhẹn đi về phía công tắc để tắt đèn. Vẫn như mọi lần, anh người yêu tắm mát xong là buồn ngủ. Cứ mười lần cậu giúp anh lột bỏ lớp vỏ hơi thơm chẳng sạch đi thì chín lần anh ngủ khì, lần còn lại thì anh đạp Jaehyuk ra rồi gắt để yên cho bố ngủ. Người đâu nết ngủ thì xấu, chỉ bắt nạt em yêu là nhanh. Vậy nên hoạt động tắm rửa chuyển từ hạng mục tình thú thành tình thân, nâng cao nhận thức về việc ăn ở sạch sẽ. Nó có thể là bất cứ thứ gì, trừ là màn khởi động cho một đêm xuân.

2. Kim Kwanghee cosplay

Nói cho chính xác thì là cosplay binh trưởng Levi và thì thầm vào tai Jaehyuk hai chữ “Chỉ huy”. Dáng anh người yêu rất ngon, bộ đồ biết bó vào đôi chân dài miên man, có thể làm nổi bật bờ mông mọng cũng đủ tình thú khi dây nhợ chằng chịt. Nhưng chỉ cần hai chữ chỉ huy vang lên là bao nhiêu ham muốn của họ Park cháy hết.

Thay vào đó là hình ảnh ai đó bị con Titan lôi ngược ra sau, là những lúc con người đó bị hành hạ và cả giây phút cuối cùng. 

Không! Gì cũng có thể gây nứng trừ cái bộ đồ này và tiếng chỉ huy kia. Mời anh yêu ngồi xuống, chăn ai người nấy nằm, gối ai nấy ngủ. Đến giờ nghỉ ngơi rồi còn làm cái trò gì không biết!

[RR] When we danceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ