Lần đầu tiên nhìn thấy Kim Kwanghee, Park Jaehyuck đã biết anh là thiên thần. Dù một bên chân anh bị xích vào tường, dù thứ quấn quanh anh chỉ là một mảnh vải lem luốc, bẩn thỉu và sau lưng anh không hề có đôi cánh - biểu trưng cho một thiên thần nhưng cậu vẫn biết. Nương theo ánh trăng đêm rằm, đôi mắt màu nâu trong veo lấp lánh nhìn cậu. Mỗi một bước chân anh đi đều mang theo tiếng xích sắt nặng nề nhưng dường như anh chẳng hề để tâm. Đúng như lời được răn dạy, thân xác phàm tục sẽ chẳng chiến thắng được tâm trí trong sạch.
"Em là học viên mới à? Lâu lắm rồi anh mới thấy một gương mặt mới."
.
Mỗi nhà thờ đều có một thiên thần cấp thấp cai quản. Kim Kwanghee từng là thiên thần tại nhà thờ trong sảnh học viện này. Anh cũng từng có hai cánh giang rộng có thể che khuất ô cửa sổ.
"Nhưng hiệu trưởng của mấy đứa thích anh quá, nên đã hợp tác với đàn em của anh rồi xé đi đôi cánh. Không có cánh anh không thể về thiên đàng được. Anh không còn là tạo vật có thể phụng sự Chúa."
Kim Kwanghee vươn tay về phía bầu trời, Park Jaehyuck ngoài cửa sổ cũng quay ra nhìn theo. Đã gần một năm từ khi cậu phát hiện ra anh ở dưới tầng hầm này, một nơi chết tiệt giam giữ anh nằm bên dưới mặt đất như một thứ mỉa mai cho thiên thần đã từng bay lên bầu trời.
Khi anh vươn tay ra, mảnh vải chỗ cổ cũng trễ xuống lộ ra những vết hôn, gặm nhấm đã đổi thành màu xanh tím. Park Jaehyuck đảo mắt quanh đi chỗ khác. Kim Kwanghee dù không có cánh nhưng vẫn không thể trở thành người bình thường liền bị chà đạp. Kẻ ích kỉ muốn tự tay nhuộm đen anh, muốn từ trên hai vai gầy ấy mọc ra cánh đen của ác quỷ. Khi vì hận thành ác quỷ, anh sẽ không thể quên đi hắn.
Nhưng mặc cho nỗ lực của hắn, đôi mắt anh vẫn sáng trong như lần đầu cậu gặp.
"Anh này, để em đi tìm cánh cho anh nhé. Rồi sau đó hãy bay về thiên đàng nơi anh lớn lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[RR] When we dance
FanfictionTác giả: sugaringmeowmeow Thể loại: mấy đoản ngăn ngắn cho RR. Vì dạo này xem lại content cổ và tôi lại lên cơn vã Rate: 18+ Disclaimer: nhân vật trong fic thì là của tui và thuộc về nhau. Các tình tiết đều là sản phẩm của tưởng tượng