Thể loại: tuyển thủ LOL x Phân tích viên. Anh cáo hơn em cún 5 tuổi
Lần đầu tiên Park Jaehyuck nhìn thấy Kim Kwanghee là khi cậu rời phòng họp cùng để vào phòng stream. Khác với những nhân viên có phần thoải mái trong ăn mặc, quần áo của anh mang đậm sắc công sở với áo sơ mi trắng, quần tây và áo vest. Gọng kính đậm, đôi mắt được phủ bởi một tầng mệt mỏi, nặng nề. Không biết trong chiếc túi anh đeo có gì nhưng quai đeo có vẻ sắp không trụ được. Chiếc quai và thân túi được níu bởi những sợi chỉ đang gồng mình. Nhìn tổng quan, Park Jaehyuck nghĩ đặt anh vào một giảng đường đại học sẽ hợp lý hơn là trụ sở GEN G. Anh như một con mèo bị bỏ vào chỗ lạ, đang cố gắng tỏ ra bình thản nhưng mọi giác quan đều căng lên trực chờ nhào lên cắn người nào định túm gáy mình đem đi.
Jaehyuck đứng vò đầu một cái, định đi qua chỗ con mèo kia giải cứu thì con mèo đã được phân tích viên của đội gọi vào. Vị giáo sư họ Shim, làm phân tích các thông số cho cả đội mấy năm nay đi từ phòng họp ra đón mèo. Có vẻ lời đồn đại là đúng, đội của họ sẽ có thêm một phân tích hỗ trợ. Jaehyuck nhún vai chẳng nghĩ ngợi thêm gì rồi đi về phòng stream.
.
Kim Kwanghee ra mắt cả đội sau một buổi giới thiệu ngắn gọn, đón nhận vài cái vỗ tay rồi lại lặng lẽ ngồi về hàng phía sau ban huấn luyện. Anh ta chẳng có gì thay đổi sau lần đầu tiên Jaehyuck nhìn thấy, chỉ khác là chiếc laptop đã lấy ra khỏi túi bắt đầu gõ gõ. Trên mắt kính hiện lên những dòng chữ liên tục. Jaehyuck còn thấy đôi mày anh ta nhăn lại khó chịu, mãi không chịu dãn ra.
- Muốn tán con nhà người ta thì để sau. Huấn luyện viên nhìn em nãy giờ rồi đó.
Anh Yongin ngồi bên cạnh khẽ nhéo đùi xạ thủ họ Park một cái. Cậu lập tức quay về màn hình slides trình chiếu nhưng thỉnh thoảng vẫn đá mắt về phía người kia.
.
Kim Kwanghee không chỉ có laptop làm dụng cụ hỗ trợ, anh ta còn có cả một quyển sổ và bút viết thoăn thoắt. Anh trai này không lên tiếng nhiều, chỉ lặng lẽ đứng sau tuyển thủ khi luyện tập, thỉnh thoảng mới trao đổi một chút rồi viết cặm cụi.
- Anh viết nhiều quá. Không phải hôm nay em chơi tệ quá chứ. – Jaehyuck tháo tai nghe, xoa xoa vành tai mỏi nhừ sau hàng tiếng đồng hồ đeo tai nghe.
- Không! Không phải đâu! – Anh trai phân tích lắc đầu liên tục – Anh sẽ viết vào đây trạng thái của mọi người, những thói quen khi chơi của từng tuyển thủ để ban huấn luyện có thể theo sát.
- Vậy anh viết gì về em? Lần nào nhìn em cũng rất tò mò đó.
Lợi dụng đối phương đang thả lỏng, Park Jaehyuck chồm người lên xem trang giấy đang mở. Những dòng chữ viết vội dù không ngay hàng thẳng lối nhưng vẫn có thể luận được nội dung của nó.
" Park Jaehyuck
20 tuổi
Xạ thủ
Hay suy nghĩ theo lối mòn
--> Đánh giá: 6/10"
Con số 6 đấm thẳng một nhát vào não bộ của tuyển thủ Park. Sáu điểm cho người lật đổ vương triều SKT, anh trai phân tích này còn muốn tồn tại trong giới này không vậy?
Trước cái nhìn chòng chọc của Jaehyuck, anh trai họ Kim ngại ngùng nhìn đi hướng khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RR] When we dance
FanfictionTác giả: sugaringmeowmeow Thể loại: mấy đoản ngăn ngắn cho RR. Vì dạo này xem lại content cổ và tôi lại lên cơn vã Rate: 18+ Disclaimer: nhân vật trong fic thì là của tui và thuộc về nhau. Các tình tiết đều là sản phẩm của tưởng tượng