Jaki x Yuri, Fem Ripper, Fem Picasso.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Tên nữ của Ripper là:Reppi.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Ripper.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.Fem Picasso.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.
Anh với Hai Cô đang tuần tra khắp nơi thì bắt gặp Ma Cà Rồng Họa Sĩ Perline(Fem Picasso) Vậy là cả Ba hợp sức mà đánh nhau với Cô ta, mất một chút thời gian cuối cùng cũng hạ được Cô ta.Yuri:Hạ được Cô ta rồi hay quá.
Reppi(Fem Ripper):Giờ tính sao với Cô ta đây, trong chúng ta không có ai là Thợ săn cả, không lẽ cứ để Cô ta ở đây mà tìm Thợ Săn sao, đến khi tìm được Thợ săn thì Cô ta lại tìm người khác để giết mất.
Jaki:Không tớ có cách để vừa khiến Cô ta không giết người, vừa không cần đến Thợ săn để hạ Cô ta rồi~~~~
Yuri/Reppi:Cách gì Vậy Cậu Nói Đi Jaki???
Jaki:À đơn giản thôi đó là~~~
Anh nói thì lại gần Perline, nắm lấy cằm Cô.
Perline(Fem Picasso):Ng.... Ngươi... Làm... Gì... Vậy... Bỏ... Ta.... Ra.... Ưm... Ưm... Ưm...
Cô nói thì Anh hôn lên môi Cô khiến Cô bất ngờ và khiến Yuri, Reppi đứng hình trước mọi chuyện xảy ra, đến khi định hình lại thì Anh rời khỏi đôi môi Cô để lại sợi chỉ bạc nối môi của cả Hai.
Jaki:Môi Em cũng ngọt phết đấy Perline à~~~
Yuri:Ja....Jaki C... Cậu Nghĩ Mình Đang Làm Gì Vậy Hả???
Reppi(Fem Ripper):Cậ.... Cậu... Vừa... Hôn.. Môi... Của Cô Ta, Cậu Nghĩ Mình Đang Làm Gì Vậy???
Jaki:Thì tớ đang làm việc tớ bảo thôi, Tớ sẽ đưa Cô ta lên giường Biến Cô Ta thành Người Phụ nữ của Tớ đó~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.