Jaki x Qi, Fem Ushanka, Haruko.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Tên nữ Ushanka là:Uliana.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Ushanka.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.
Anh đang phải tham gia Lớp Học Ma Sói thì bất ngờ lại cảm thấy yếu và nóng hừng hực vì mệt mỏi.Jaki:Nóng thế này vậy là kì " Phát Tình Ender * " Đã đến rồi sao.
(* Phát Tình Ender:Là cứ vài tháng một lần cơ thể của Enderman sẽ cảm thấy nóng trong người vô cùng và ham muốn làm tình sẽ nâng lên gấp 20 lần so với người bình thường, không chỉ vậy người bị Enderman làm tình sẽ bị quyến rũ bởi mùi hương phát ra trên người Enderman đó khiến cho người đó kể cả khi hết thời " Phát Tình " Thì người đó sẽ trở thành bạn tình suốt đời của Enderman đó và không bao nghĩ đến chuyện phản bội và theo kẻ khác).
Jaki:Ch.... Chết Tiệt.... Không Ng... Ngờ... Lại... Tới.... Sớm... Vậy.. Lại.. Còn... Ngay... Lớp... Học... Ma Sói Chứ, Mình phải Mau về phòng tránh Xa mọi người ra... Nhất là Mấy Bạn Nữ, Hành.... Lang Vắng Tanh Chắc Khô.... Không.... Ai... Qua.... Đâu.
(Tác Giả Said:Chắc Không Con Trai??).
????:Mấy con Ma Sói với Ma Cà Rồng không biết đi đâu rồi nhỉ????
????:Chắc đi săn người khác cũng nên, nếu không thì chúng ta đã gặp rồi.
???? :Hành lang này tớ thấy vắng quá, Tớ lo sợ rằng có khi Ma Sói và Ma Cà Rồng đang trốn ở đây để chờ cơ hội săn phe chúng ta cũng nên.
Jaki:Ch.... Chết... Tiệt.... Qi.... Uliana.... Haruko... Sa... Sao... Họ... Lại... Ở... Đây... Ph... Phải... Né... Họ... Ra... Không... Thì.... Toi..
Haruko:Này có người kìa hình như là Jaki thì phải, phải cậu ấy không???
Uliana(Fem Ushanka):Đúng rồi ngoài cậu ấy ra thì chả ai mặc cái bộ đồ đen viền tím từ đầu đến chân ở Lớp Học Ma Sói cả.
Qi:Để tớ gọi cậu ấy, Jaki ơi cậu đi đâu vậy bọn tớ nè.
Jaki: " Chết Tiệt.... Cố.. Tránh Họ... Rồi... Mà.... H.... Họ.... V... Vẫn... Phá.. Phát Hiện ra " Chà... Chào.... Ba... Cậu... Nha.. Qi... Uliana.... Haruko...
Haruko:Chào cậu nha Jaki, Cậu đi đâu vậy, Săn Ma Sói sao, mà tớ thấy Cậu có vẻ nóng nực, mặt đỏ phừng, phừng, cậu ốm sao???
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.