Jaki x Elijah, Cecilia.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh bị bắt vào tù vì tội nhìn thấy tội phạm truy nã mà không tố giác và còn chống lại người thi hành công vụ vậy là bị phân đến khu F của Đội Trưởng Elijah và hiện tại Anh đang được dẫn đi săn ở Hành Tinh Pty để tìm kiếm Ngọc Bảy màu dùng để tạo đạn xuyên giáp của lính đặc nhiệm nhà tù.
Anh đã thu thập đầy đủ ngọc thì liền tiến đến chỗ Đội trưởng Elijah.
Jaki:Đội trưởng Elijah tôi đã thu thập đầy đủ Ngọc Bảy màu rồi đây.
Elijah:Ừ thế này được rồi, Cậu mau đem đến chỗ Cô Mana đổi đi tù nhân Jaki.
Jaki:Ừ nhưng Khoan Tôi có món quà này tặng cho Cô, Đội trưởng Elijah~~
Elijah:Quà gì vậy tù nhân Jaki.... Ưm.... Ưm...
Cô nói thì bất ngờ bị Anh ôm chặt và cưỡng hôn, Cô cố đẩy Anh ra nhưng sức Anh quá khỏe, Anh hôn Cô đến khi hết dưỡng khí thì rời khỏi đôi môi Cô để lại sợi chỉ bạc nối môi của Cả Hai.
Elijah:Ja..... Jaki.... Cậ.... Cậu... Đang... Làm... Gì.... Vậy...???
Jaki:Làm gì à, Đương nhiên tặng Em một nụ hôn rồi, không uổng công Anh lập kế hoạch để bị bắt đấy~~~~
Elijah:Gì.... C.. Cậu giả vờ Để Bị Bắt... Ư!!!
Jaki:Đúng vậy và lí do Anh làm vậy để được biến Em thành của Anh đó, là Anh sẽ " Ăn Em " Đó Elijah~~~
Elijah:" Ăn Tôi " Không lẽ... Đừn.... Đừng.... Dừng lại đi Jaki... Ưm.... Ưm...
Jaki:Không xin gì hết và Em hét thoải mái đi, Anh dùng kỹ năng " Không Gian Cách Âm " Rồi nên không ai nghe thấy đâu, Thôi giờ làm tình nào Em Yêu~~~~
Anh nói thì liền vạch áo Cô lên và sờ nắn, bú mút ngực Cô, cởi quần Cô ra cho tay trong quần Cô móc Âm hộ Cô không ngừng.
Elijah:Ahh.... Hyah.... Dừng.... Ahh... Lại.... Kyah.... Dừng.... Ahh... Lại.... Nyah.... Lại.... Ahh.... Đi..... Kyah.... Mà.... Ahh.... Jaki.... Kyah....
Jaki:Dừng sao miệng nói vậy nhưng nhìn đi Elijah, Em chảy nước ướt hết bàn tay Anh rồi nè, Anh nghĩ mình đến phần chính được rồi đó~~~~~
Anh cho Cô dựa vào gốc cây và cởi quần mình ra và cởi quần lót Cô ra, nhấc chân trái Cô lên vai Anh và đút thẳng Cựa vật 47cm vào trong Âm hộ Cô, khiến máu trinh chảy xuống Cựa vật Anh, chảy xuống nền cỏ.
Elijah:AAAAAAAAAA..... Đau.... Đau.... Quá.... Rút.... Ra... Đi.... Rút... Ra... Đi... Jaki.... Đau.... Đau... Quá.... Ưm... Ưm...
Jaki:Yên tâm cơn đau sẽ qua và Em sẽ chỉ thấy Sung sướng thôi~~~~~
Nói rồi Anh bắt đầu di chuyển ra vào bên trong Cựa vật của Cô liên tục không ngừng, khiến nước trái cây chảy xuống Cựa vật Anh liên tục không ngừng.
Elijah:Ahh..... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Cảm.... Ahh.... Giác.... Ahh.... Làm..... Ahh... Tình.... Ahh... Này... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá.... Ahh... Đi.... Ahh~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.