Dimitri x Wendy.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Anh tên là Dimitri là một trong những Ma Cà Rồng Cấp Cao có biệt danh là Ma Cà Rồng Kị Sĩ, Anh là một kẻ đam mê với việc chém giết và coi thường con người vì với Hắn Con người chỉ là một đám sinh vật hạ đẳng chỉ xứng đáng làm nô lệ cho loài Ma Cà Rồng thôi, nhưng quan điểm đó của Anh đã sai khi hắn lần đầu bắt gặp Cô gái mắt vàng, mặc đồ đen, mũ đen và lúc nào cũng lấy ô che đầu với một phong thái lạnh lùng và trầm lặng là Thành Viên Cấp Cao Hội Thợ Săn với con gái loài người thì Anh không có vẻ gì là quan tâm cả vì Anh gặp nhiều khi tham gia Lớp Học Ma Sói rồi nhưng khi thấy Cô lần đầu thì không hiểu sao Anh lại có cảm giác hứng thú, tò mò và muốn tìm kiếm xem Cô là ai và không mất thời gian thì trong một lần Anh đã biết được tên của Cô thông qua bạn Cô, Wendy một cái tên vô cùng đẹp cho một người con gái có có tính cách trầm lặng như Cô, thậm chí khi bị đánh bại sau Chiến tranh thì Anh vẫn không thể loại bỏ được hình bóng của Cô trong đầu, khi thấy Leviathan x Akasha dành tình cảm cho nhau sâu đậm sau thời gian thấm thoát 10 năm trôi qua thì hắn mới hiểu được Anh đã yêu Cô từ lúc nào không hay và quyết định có ngày phải biến Cô thành Vợ của mình.
Hôm nay do không có việc nên Anh xin phép Akasha cho sang thế giới Ma Cà Rồng chơi, dĩ nhiên Akasha đồng ý vì dù sao hơn 10 năm qua Anh cũng đã thay đổi và trở thành một trong những cận vệ thân cận của Cô chỉ sau Leviathan, được Cô chấp thuận thì Anh đã sang được thế giới con người và lúc này là ban đêm nên không cần phải dùng phép để khắc chế điểm yếu sợ ánh sáng mặt trời, Anh đi dạo xung quanh thấy đường phố nhộn nhịp người qua lại, khắp nơi đèn điện chiếu sáng từ các nhà hàng, quán ăn với đông nghịt người ra vào, ngửi thấy mùi đồ ăn thơm ngon khiến bụng Anh biểu tình kêu đói, dù sao Anh cũng chưa ăn gì cả vậy là Anh vào một quán ăn kiêm Khách Sạn có tên là Umenos Eatery & Hotel được bày trí theo phong cách tối giản, bề ngoài thì giản dị nhưng bên trong vô cùng đông đúc người ăn và Anh được bố trí một bàn trống góc trong cùng, cách quầy thanh toán tầm 5 bàn và do quán khá đông nên Anh được chủ quán ra Order đồ và gọi cho mình một phần Gà Xiên Nướng-Yakitori, Trai Hấp kiểu Pháp, Vịt Quay Bắc Kinh.
Đồ ăn của Anh dọn ra sau 15 phút chờ
Gà Xiên Nướng Yakitori.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.