Magnus x Fem Thorn.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác.
Lấy bối cảnh 10 năm sau, Magnus và Dimitri không phản bội.
Tên nữ của Thorn là Thormy.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Fem Thorn.
Tưởng tượng đang mặc đồ giống như trong nguyên tác.Anh hận Cô vì đã cướp đi đôi mắt của Anh nhưng Anh cũng yêu Cô vì Cô là người con gái duy nhất đã cướp đi trái tim của Anh, kể cả hơn 10 năm trôi qua nhưng Anh vẫn không thể bỏ Cô ra khỏi tâm trí Anh.
Hôm nay Anh được Nữ Hoàng Akasha cho nghỉ vì không có việc gì làm, vậy là Anh liền đến thế giới con người để thăm quan và may mắn là bên thế giới con người là ban đêm nên không ảnh hưởng đến Anh, Anh đi dạo quanh đường phố thì bắt gặp Cô đang đi dạo trên đường thế là Anh liền bí mật bám theo Cô về nhà, còn Cô về nhà mà không biết Anh bám theo sau, Cô mở cửa bước vào trong nhà trong khi Anh thì không vào ngay mà dòm xem em trai Cô với các thành viên Hội Thợ Săn cũ có nhà không, sau khi đã chắc chắn chỉ có mình Cô thì Anh biến thành dơi vào trong nhà Cô qua đường cửa sổ, vào được bên trong thì Anh liền tìm kiếm Cô thì lên đến phòng ngủ Cô thì bắt gặp Cô đang nằm trên giường nhưng đang mặc trên người bộ váy ngủ vô cùng quyến rũ.
Anh nhìn thấy Cô vậy thì đỏ mặt thèm thuồng không kiềm chế mà lao lên giường hôn Cô thắm thiết, khiến Cô tỉnh dậy.
Thormy(Fem Thorn):Ngư.. Ngươi.... Magnus.... Sao.... Ngươi lại ở nhà Ta và Ngươi nghĩ mình đang làm gì vậy hả???
Magnus:Làm gì hả đương nhiên để đòi lại công bằng vì những gì Em đã làm với mắt Tôi rồi đó là Tôi sẽ đè Em ra " Thịt " Đó Thormy à~~~~
Thormy(Fem Thorn):Tên khốn, Ngư.... Ngươi Dám Ta sẽ báo với Akasha để cậu ấy Trừng phạt Ngươi!!!
Magnus:Vậy à, Tiếc là lúc đó Em đã cảm giác Sướng quá mà quên đi việc báo cho Nữ Hoàng về việc Anh làm rồi Thormy à~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki x All Girl Harem 4, Otp Boy x Girl, Oc x Girl, Các Otp Khác ❤🍋
RandomTruyện Jaki x Girl, Boy x Girl, Không Đam, Không Bách, Không Se. Viết khi cho Vui nên chỉ Đăng khi Rảnh rỗi mà thôi.